อ๊อฟเผยเร่งถ่ายโทนหนักใจร้องเพลงลูกทุ่ง

"อ๊อฟ-ชนะพล" เผย เร่งถ่าย "โทน" หนักใจร้องเพลงลูกทุ่ง เล็งปรึกษา ยิ่งยง ส่วน ธิดาพญายม ไม่คืบ - ธุรกิจร้านกาแฟ ตอบรับดี ยังไม่ขยายสาขา

ท่าทางช่วงนี้ หนุ่มอ๊อฟ ชนะพล จะเนื้อหอม เพราะละครรุมหลายเรื่องเลยทีเดียว ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟ ก็เปิดเผยว่า กำลังเร่งถ่ายละครเรื่อง "โทน" อยู่

"เรื่องนี้ต้องร้องเพลงด้วยครับ แล้วเพลงลูกทุ่ง ต้องบอกเลยว่า ปราบเซียนครับ แต่โชคดีเรื่องนี้มีนักร้องลูกทุ่งเยอะ เนื้อเพลงผมก็ยังไม่ได้เห็น ผมก็น่าจะได้ร้อง 2-3 เพลง ผมเองก็หนักใจอยู่ อาจจะต้องเรียนบ้าง ส่วน ธิดาพญายม ก็หนักเลยครับ ต้องใช้ซีจีเยอะมาก เพราะแต่ละคนก็จะมีพลังพิเศษแตกต่างกันไป ตอนนี้ก็เพิ่งถ่ายไป 10-15% เองครับ ทุกคนก็เต็มที่กับมัน ทีมงานทุกคนก็อยากจะให้ละครเรื่องนี้ไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ก็เป็นจังหวะที่ผู้กำกับทำละครเรื่องอื่นอยู่ ก็เลยถ่ายได้ช้า"

ส่วนธุรกิจร้านกาแฟของหนุ่มอ๊อฟนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ เหมือนเดิม ก็มีทั้งลูกค้าที่เป็นแฟนละครและลูกค้าขาจร เรื่องขยับขยายคงไว้ก่อนครับ เพราะตอนนี้ก็มีทั้งเรื่องละคร เรื่องซ้อมร้องเพลงอะไรด้วย ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้าร้าน แต่ถ้าเข้าไปก็เต็มที่กับมัน แม้ว่าจะมีล้มลุกคลุกคลานบ้าง ผมเองก็ไม่ได้มอเรื่องกำไรอยู่แล้ว ถือเป็นประสบการณ์ ถ้าพลาดตรงไหน ก็จะได้มองเอาไว้ปรับเปลี่ยน


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล


อ๊อฟ ชนะพล อ๊อฟ ชนะพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์