มารีห่างสาวหล่อแล้ว


'มารี'เบิร์นเนอร์ รับแล้วห่างสาวหล่อในรูปที่เป็นกระแสข่าว เหตุเพราะเหนื่อยกับข่าวคราว ย้ำอยากทุ่มให้กับการเรียนและการทำงาน

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนมือดีแชะภาพ ขณะกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างแนบชิดกับสาวหล่อกลางผับ  สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มารี เบิร์นเนอร์ จนทำให้ผู้ใหญ่หลายท่านออกมาตักเตือนในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้จบความสัมพันธ์กับสาวหล่อในรูปไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อได้พบมารีในงานมอบรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10" ที่ โรงละครอักษร คิงเพาเวอร์ เลยต้องสอบถามเรื่องดังกล่าว  

                

"ตอนนี้ห่างกันสักพักแล้ว (เลิกกันแล้วใช่มั้ย) เอาเป็นว่าคอยติดตามภาพ และจับใจความจากในนั้นแล้วกัน ถ้ามีภาพก็เหมือนเดิม แต่ถ้าไม่มีภาพก็ตามนั้น (หัวเราะ) ถ้าถามว่าห่างกันนานหรือยัง ช่วงนี้เรียน แล้วทำงานเยอะเลยไม่ค่อยจะมีเวลา อีกอย่างที่เราห่างกันเพราะว่า เรายังเด็ก ยังต้องเจอคนอีกเยอะแยะมากมาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ และเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วที่จะต้องมีเพื่อน มีคนรู้จักที่ต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะคนเราไม่ได้เกิดมาคู่กัน หรือเกิดมาแล้วอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นต้องเจอกัน พูดคุยและทำความรู้จักว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ ถ้าใช่ก็คบไปต่อ ถ้าไม่ใช่ก็หยุด"

               

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องสเปก มารีกล่าวว่า ไม่เคยกำหนดว่าต้องเป็นแบบไหน เพราะเป็นคนเรื่อยๆ ชิลๆ อยู่แล้ว แต่ช่วงนี้แค่รู้สึกเหนื่อยกับเรื่องนี้ เลยอยากเรียน อยากทำงานและเอาเวลาไปอยู่กับเพื่อนมากกว่า เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลากับเพื่อนเลย

                

"ถ้าถามว่าหากมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบจะโอเคมั้ย มารีว่าถ้ากล้าก็เอาสิ เป็นคนเปิดใจอยู่แล้ว และเปิดใจกว้างมาก แต่เป็นคนที่ถ้าเข้ามาคุยแล้วเราไม่รู้สึกอะไรก็จะไม่ยุ่ง เพราะไม่ได้เป็นคนที่จะเข้าหาทุกคน และเปิดคุยไปเรื่อย ซึ่งแบบนั้นไม่ใช่เราแน่ สำหรับสเปกหนุ่มๆ มารีชอบคนที่ไม่เก๊ก ไม่เยอะ ชอบคนนิสัยฮาๆ และแค่เข้าใจเราก็พอ" มารีกล่าวสรุป


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี


มารีมารี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์