บอยมั่นใจบี้-หนูนาเคมีสมเป็นคู่ขวัญไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบณเดช


บอยมั่นใจบี้-หนูนาเคมีสมเป็นคู่ขวัญไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบณเดช

"บอย"มั่นใจ"บี้-หนูนา"เคมีสมเป็นคู่ขวัญ รับลงตัวดี-ไม่หวั่นกระแสเปรียบเทียบ

"เคมีสองคนนี้เข้ากันมากๆ เป็นคู่พระคู่นางที่น่าจับตามอง เรียกว่าเป็นคู่ขวัญได้เลย" "บอย"ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสค่ายเอ็กแซ็กท์ เผยถึงคู่พระนาง "บี้-สุกฤษฎิ์" และ "หนูนา-หนึ่งธิดา" เหมาะกับบท "โกโบริ-อังศุมาลิน" ในละคร "คู่กรรม" 

และกล่าวต่อว่า "แรกๆ คนอาจยึดติดกับเวอร์ชั่นก่อน บอกว่าทำไมโกโบริ-อังศุมาลิน เวอร์ชั่นนี้ดูกุ๊กกิ๊กจัง เราตั้งใจ เพราะนี่คือมุมมองที่เราต้องการจะทำให้คนพ.ศ.นี้ดู อีกอย่างลองคิดดู ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้นอยู่แล้ว ถ้าเริ่มต้นด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูแบบนี้ พอถึงตอนที่มันเข้มมันหักแรงนะ ตรงนั้นยิ่งโดนใจมาก"

แสดงว่าไม่กลัวเรื่องถูกเปรียบเทียบ 
"ไม่กลัวเลย เป็นเรื่องของคู่ เรื่องมันบอกอยู่แล้วว่าคู่กรรม ฉะนั้นต้องดีด้วยกันทั้งคู่ ละครเรื่องนี้มีคนจับตามองเยอะ แล้วก็มีกระแสว่าอย่างโน้นอย่างนี้ว่า ป้าอี๊ด (คุณหญิงวิมล เจียมเจริญ) ไม่พอใจ แต่พอเจอท่านท่านบอกว่าคู่กรรมต้องเป็นแบบนี้ รู้สึกดีใจมาก"

ไม่วายถูกเปรียบเทียบกับ "คู่กรรม" ที่ทำเป็นหนัง 
"ไม่เป็นไร บทประพันธ์ในแต่ละครั้งที่นำมาเป็นละครหรือหนัง มีการตีความที่แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าการตีความแต่ละครั้งยืนได้ด้วยตัวมันเองหรือเปล่า เรารู้สึกว่าของเรายืนอยู่ได้ด้วยตัวมันเอง คนดูก็ชื่นชอบ เจ้าของบทประพันธ์ก็ชื่นชอบ จะเอาอะไรอีก"

ถือว่าประสบความสำเร็จกับ "คู่กรรม" เวอร์ชั่นนี้ "มากครับ ถามว่าเกินความคาดหมายไหม เราตั้งใจให้มาทิศทางนี้ หมายถึงเรื่องราวทิศทางการดำเนินเรื่องและโปรดักชั่น พอมันออกมาแบบนี้เราก็ดีใจ"



บี้ หนูนาบี้ หนูนา


บี้ หนูนาบี้ หนูนา


บี้ หนูนาบี้ หนูนา


บี้ หนูนาบี้ หนูนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์