เมย์ปลื้มปาล์มเซอร์ไพรส์ ยันเปย์ทุกคน


เมย์ปลื้มปาล์มเซอร์ไพรส์ ยันเปย์ทุกคน

"เมย์"ปลื้ม"ปาล์ม"เซอร์ไพรส์ ยันเปย์ทุกคน-โต้คบไฮโซใช่ว่าจะได้ทุกอย่าง

สาวเซ็กซี่ "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เซอร์ไพรส์ ที่หวานใจ ไฮโซ หนุ่ม "ปาล์ม"ฐณส หงสนันท์ ซุ่มทำการ์ดแฮนด์เมด พร้อมดอกกุหลาบขาวให้ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา รับเปย์กับทุกคน 

โดยเมย์เผยว่า "วาเลนไทน์ที่ผ่านมาปาล์มให้ดอกไม้คะ และทำการ์ดให้เป็นการ์ดรูปหัวใจที่เขาแอบทำเอง ส่วนดอกไม้ก็ซื้อปกติเป็นกุหลาบสีขาว แล้วก็มีไปดูหนังกันเพราะโดยปกติคู่เราไม่ค่อยหวานอยู่แล้ว จะกุ๊กกิ๊กๆ กันมากกว่า อย่างเดินเล่น ช็อปปิ้ง ทานข้าว ดูหนังเป็นปกติอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญเว่อร์กับวาเลนไทน์เท่าไหร่"

ของขวัญที่ "ปาล์ม" ให้เรียกว่าเซอร์ไพรส์เลยไหม
 "น่ารักดี ชอบค่ะ (ยิ้ม) เขานั่งทำเอง ส่วนเมย์ก็ให้เสื้อ เพราะเมย์ ไม่ค่อยมีเวลาทำของพวกแฮนด์เมดอะไรเท่าไหร่ กลายเป็นเขามากกว่าที่ทำให้เมย์ ถามว่าประทับใจไหมก็ประทับใจนะ แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็ราบรื่นดี แฮปปี้ทุกวันคะ"




ดูเหมือนเปิดเรื่องความรักมากขึ้นหรือเปล่า
 "เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้ปิดอะไร แต่จะให้เปิดเลยเดี๋ยวคนด่า เอาเป็นว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ถามว่าคาดหวังที่จะให้เขาเป็นคนสุดท้ายหรือเปล่า ไม่คาดหวังค่ะ แต่ถ้าได้ก็ดี"

มีข่าวว่าเวลาไปไหน เมย์จะชอบเปย์ผู้ชายตลอด 
"ไม่หรอกค่ะ เราช่วยกันอยู่แล้ว เมย์ก็เปย์กับทุกคนนะ หลายคนอาจมองว่าเมย์คบไฮโซแล้วจะได้โน่นได้นี่ ไม่ใช่นะ จริงๆ แล้วเราก็สปอร์ตเหมือนกัน บางครั้งเขาก็จ่ายตังค์เวลาไปทานข้าว แต่เขาไม่ได้เป็นอารมณ์ป๋าๆ ขนาดนั้นหรอก เพราะเขาเองก็ยังเด็กๆ อยู่"

เวลาเป็นข่าว "ปาล์ม" โอเคไหม "โอเคค่ะ เขาเข้ากับคนง่าย พาไปไหนคนก็ชอบเขา เรื่องเขินกล้องไม่เลย เขาชิล แต่ถ้าสัมภาษณ์อาจเกร็งบ้าง ส่วนสัมภาษณ์คู่ต้องดูนิดนึงว่าเพื่ออะไร ที่ผ่านมามีติดต่อให้ออกงานคู่ แต่รู้สึกว่าไม่ต้องขนาดนั้น วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีอีเวนต์ติดต่อเยอะ แต่ไม่รับเพราะไม่อยากพรีเซ็นต์ความรักขนาดนั้น เอาไว้ถึงจุดๆ นึงถึงเวลาแล้วค่อยว่ากัน ขอคบแบบสบายๆ ไปก่อนค่ะ"

เมย์ปลื้มปาล์มเซอร์ไพรส์ ยันเปย์ทุกคน


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม


เมย์ - ปาล์มเมย์ - ปาล์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์