น้ำฝน ปัด ยังไม่พร้อม แต่ง แฟนฝรั่ง


อยู่ในระยะความรักราบรื่นจนใครๆ ต่างพากันคาดหวังว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น "น้ำฝน  กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" สวมชุดเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวที่คบหาดูใจกันมาถึง 2 ปี
 
"ยังไม่แต่งหรอก อีกนานเลย มันไม่ใช่เรื่องของการพร้อมนะคะ แต่เป็นเรื่องของการไม่ลงตัว ยังติดขัดหลายอย่าง เราก็ยังไม่รู้ว่าจะสรุปจบยังไง เขาก็ยังต้องทำงานอยู่ ตัวฝนก็ทำงาน พูดตรงๆ แม่ฝนก็อยากให้แต่งงาน แต่เรื่องหลานฝนไม่รับผิดชอบให้ รู้สึกเฉยๆ แม่อยากให้แต่งงาน ยิ่งช่วงนี้ดาราแต่งงานเยอะๆ ฝนเครียดมากเลย ไม่อยากให้แม่ดูทีวี ถ้าวันหนึ่งพร้อมและยังอยู่ด้วยกันก็อาจจะมีข่าวดีก็ได้ แล้วเรากับเขาก็ไม่เคยคุยเรื่องการแต่งงาน แต่เราเคยคุยกันเล่นๆ เรื่องมีลูกจะให้เรียนที่ไหนอะไรแบบนั้นมากกว่า"

เมื่อถามว่าคบกันมาถึง 2 ปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้างนั้น น้ำฝนกล่าวว่า
 
"คบกันมา 2 ปีกว่าๆ ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ คบกันมาก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ถึงแม้ว่าเขาจะต่างวัฒนธรรมกับเรา มีแต่คุยกันเรื่องนิสัยคนไทยเป็นยังไงมากกว่า นิสัยฝรั่งเป็นยังไงมากกว่า เขาต้องทำงานกับคนไทย บางทีจะไม่เข้าใจว่าทำไมคนไทยชิลล์มาก อย่างเรื่องสัญญาฝรั่งจะเครียดมาก แต่คนไทยก็จะหยวนๆ พอเขามาทำงานกับคนไทยเยอะๆ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนไทยชิลล์ ก็ถามว่าที่กองละครเป็นอย่างนี้ไหม เราก็บอกว่าไม่เป็นเพราะผู้จัดละครจะเร่ง เขารู้สึกอย่างนั้นเราก็พยายามอธิบายให้เขาฟัง ก่อนหน้านี้คบแต่คนเด็กกว่า ตอนนี้คบคนอายุมากกว่าเป็นครั้งแรก"
       
สำหรับแฟนหนุ่มคนล่าสุดนั้น น้ำฝนกล่าวว่าอายุห่างกัน 4 ปี ซึ่งพออยู่กับเขาเลยทำให้ตนกลายเป็นเด็กไปโดยปริยาย
 
"ห่างกัน 4 ปี ชิลล์เลย เวลาเราคบกับเด็กจะทำผิดไม่ค่อยได้ เพราะโดยวัยวุฒิแล้ว แต่พออยู่กับผู้ใหญ่ทำอะไรก็ผิดไปหมดเลย กลายเป็นเด็กเลย เขาก็จะคิดเยอะกว่าเรา เหมือนเวลาเราคบเด็ก ตอนนี้แฮปปี้ ผู้ชายเป็นเพศที่เกิดมาเพื่อปกป้องอยู่แล้ว ฝนก็จะโก๊ะ จะขำไปตามเรื่องตามราว เพื่อนเชียร์อยู่แล้วให้รีบแต่งและเพื่อนคิดแค่ว่าลูกจะต้องน่ารัก คิดอย่างเดียว เราก็บอกว่ามันไม่เสมอไปนะ ไม่มีอะไรรับประกัน ประเด็นคือมีลูกได้ แต่ตอนจะเลี้ยงนี่ซิ"

น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน


น้ำฝน - แฟนน้ำฝน - แฟน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์