‘เพชรจ้า’รับพา‘นิวเคลียร์’เข้าบ่อนหมดเป็นแสน


หลังมีข่าวว่าพาแฟนสาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” เข้าบ่อนกาสิโนที่มาเก๊า จนหมดตัว สอบถามไปยัง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ยันไม่ได้ติดการพนันและไม่ได้เล่นจนหมดตัวขนาดนั้น 
       
 “ทางบ้านผมทำธุรกิจเกี่ยวกับกาสิโนที่มาเก๊าอยู่แล้ว แล้วผมเองก็โตจากมาเก๊า ฉะนั้นหลายคนที่ไม่รู้ว่ากาสิโนมันคืออะไร ก็จะเข้าใจไปอีกแบบว่ามันจะมีอะไรแบบนั้น วันนั้นจริงๆ เราหมดไปประมาณแสนนึง ก็หุ้นกันสองคน แค่สนุกสนาน เล่นแป๊บเดียวเองก็หมดแล้ว เข้าไปประมาณ 15 นาทีก็จบ หมดก็ไม่ได้เล่นต่อ ด้วยน้องเขาอยากลองดูว่ามันเล่นยังไง เล่นแล้วน้องก็ไม่ได้ติดใจ มันเหมือนโยนหัวโยนก้อยกัน จะออกซ้ายหรือขวาแค่นั้นเอง น้องเขาก็ลองเล่นดูเพราะทุกโรงแรมในมาเก๊ามีพวกนี้หมดอยู่แล้ว ด้วยความที่มันเป็นประเทศเปิดเหมือนสิงคโปร์ อเมริกา ไหนๆ มาแล้วก็พาน้องเขาไปเปิดหูเปิดตา วันนั้นที่ไปเล่นก็ไปกับครอบครัวผมด้วย พอดีพ่อผมอยากจะเสี่ยงโชค”
       
 “ถามว่าซีเรียสมั้ยที่มีข่าวว่าเล่นพนันจนหมดตัว ผมก็แนวขำๆ แต่มีลิมิต หนุกๆ มากกว่า หมดตัวที่นี้ไม่ใช่ว่าหมดเงินในกระเป๋า แต่เป็นงบประมาณหมด ก็บอกน้องเขาว่าตัวเอง ถ้าตัวเองอยากลองเล่นพี่ตั้งไว้ให้ว่าเอาแค่ 5 เหรียญพอแล้วกัน พอหมดน้องเขาก็ร้องว๊าย…หมดตูด หมดแล้ว ก็แค่นั้น น้องเขาก็เซ็งเป็ดเลย เสียดายเงิน แทนที่จะได้เอาเงินไปช็อปปิ้งก็หายไปภายใน 5 นาทีนั้น แต่ไปที่นั่นน้องเขาอยากได้อะไร ผมก็ซื้อให้เขาอยู่แล้ว เขาเองก็เซฟเงินของเขาไว้นะ ไปกับผมเขาก็ไม่ค่อยได้ช็อปอะไรมาก อาจจะเพราะไปบ่อยด้วย”
       
 “ข่าวออกมาก็ไม่ซีเรียสนะ อย่างที่บอกไม่ได้เล่นเอาจริงเอาจัง ผมไปที่นั่นบ่อยเพราะครอบครัวผมอยู่ที่นั่น ปีนึงก็จะไป 2-3 ครั้ง ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ไปมาเก๊า คนที่ลาสเวกัสทุกคนก็ต้องไปเล่นกาสิโนอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ เรียกว่าเรียนเพื่อรู้ แต่ว่าจะไปลงเยอะๆอะไรมากมายก็คงไม่ใช่ เปลืองสตางค์ คนที่เล่นมีแต่เสีย คนที่ได้จริงๆ คือเจ้ามือเท่านั้น”
 

เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


นิวเคลียร์นิวเคลียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์