มิกกี้-เพี้ยซ เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน


ช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ก.พ. ที่ อาคารข่าวสด บ.ข่าวสด จำกัด ย่านประชานิเวศน์ 1 ว่าที่คู่บ่าวสาว ‘มิกกี้’ณัฐพงศ์ ชอบชื่น และดาราสาวเซ็กซี่ ‘เพี้ยซ’กนกลดา บุตรพิมพา ควงคู่กันมาแจกการ์ดเชิญงานแต่งงาน ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 2 มี.ค.นี้ ที่ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต

 โดย ‘เพี้ยซ’ กล่าวว่า ตอนนี้งานฉลองช่วงเย็นเตรียมไปเกือบเต็มร้อยแล้ว เหลือแต่ตนที่ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว ธีมงานจะเป็นปาร์ตี้อบอุ่น ใช้โทนฟ้าน้ำเงิน แขกที่มาร่วมงานอยากให้ใส่เป็นชุดราตรีสีหวาน ส่วนพิธีตอนเช้าเป็นแบบไทย มีพิธีสงฆ์ แล้วก็แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ พอใกล้ถึงวันก็รู้สึกตื่นเต้น

 ว่าที่เจ้าบ่าว ‘มิกกี้’ เสริมว่า ตนจะเหนื่อยมากกว่า ไม่คิดว่าการจัดงานแต่งงานจะมีรายละเอียดจะเยอะขนาดนี้ ตอนนี้กังวลมากกว่าตื่นเต้น กลัวว่าจะขาดอะไรไปหรือเปล่าที่ยังไม่ได้นึก พอถึงวันงานแล้วจะเตรียมไม่ทัน ผู้สื่อข่าวถาม ถามถึงเรื่องสินสอด ‘มิกกี้’ เผยว่า คุณพ่อคุณแม่ของน้องน่ารักมาก ท่านไม่ได้บอกว่าจะเอาเท่าโน้นเท่านี้ แต่ท่านบอกว่าแล้วแต่ลูกว่าเห็นดียังไงเท่าไหร่ก็เท่านั้น ตนก็เตรียมไว้แล้วพอสมควร มีเงินสดจำนวนนึง บ้านที่เป็นเรือนหอ คอนโดฯ ทอง และแหวนหมั้น

 โดย ‘เพี้ยซ’ เผยว่า แหวนมั้นที่ได้เป็นแหวนเพชรหนักหนึ่งกะรัต ลักษณะเรียบๆ เพราะอยากใส่ติดนิ้วไว้ตลอด  เมื่อถามต่อว่า ที่บ้านว่าอย่างไรบ้างเพราะใกล้ถึงวันแต่งงานแล้ว แต่ข่าวกับพิพาทกับ ‘หมออ้อย-จุฑารัตน์’ ยังไม่จบ ดาราสาวกล่าวว่า คงไม่ต้องเคลียร์อะไร ทำทุกอย่างตามขั้นตอนการจัดงานแต่งงาน แต่ต้องมีเรื่องการเตรียมระบบรักษาความปลอดภัยบ้าง อันนี้ไม่ใช่เป็นเพราะข่าวแต่ทางโรงแรมเป็นคนจัดให้ ตนไม่ได้กลัว ไม่ได้คิดว่าจะมีใครมาทำอะไร ถามว่ากังวลไหม คิดว่าคงไม่มีอะไร โตๆ กันแล้ว มันไม่ใช่ละครที่จะมาพังงานแต่งงานกัน

 ‘มิกกี้’ เสริมว่า เราสองคนไม่ได้เตรียมพร้อมเรื่องนี้ เพราะไม่ได้เอามาคิดเลย แต่ทางในโรงแรมกังวลมากกว่า เพราะเขาติดตามข่าวของเราสองคนมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วันที่ไปจองใช้สถานที่จัดงานของเขา เลยได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

 “แต่ถ้าจะบอกว่าเราไม่คิดเลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นคงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นจากเรา เกิดจากคนอื่นเราก็ไม่อาจจะคาดเดาได้ ดูจากลักษณะที่ผ่านมามันเกินคาดเดา แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญเลย เพราะมีส่วนที่รองรับตรงนี้อยู่แล้ว” ต่อข้อถามว่าม กำลังจะแต่งงานอยู่แล้วแต่เรื่องเก่าก็ยังไม่จบ รู้สึกอย่างไร ‘มิกกี้’ ตอบว่า “ผมรู้สึกสงสารเขา อยากให้เขามีความสุขได้แล้ว การที่จ้องทำร้ายคนอื่นไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีหรือมีความสุขขึ้นมา ยิ่งเขาพยายามทำร้ายเราเท่าไหร่ เรายิ่งมีความสุข เพราะเราไม่ได้ใส่ใจเขา อยากให้เขาปล่อยวาง”

 “ส่วนตัวไม่ได้สนใจ เตรียมตัวในเรื่องงานของเราดีกว่า เพราะว่าเราจัดงานวันเดียวเช้าเย็น อาจจะต้องเหนื่อยตื่นแต่เช้า ส่วนเรื่องอื่นมีคนช่วยดูแลเยอะอยู่แล้ว ที่บ้านก็บอกให้เราสงบ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องนิ่งๆ วันนั้นเป็นวันมงคลเป็นวันดีของเราค่ะ” เพี้ยซกล่าว

เพี้ยซ - มิกกี้เพี้ยซ - มิกกี้


เพี้ยซ - มิกกี้เพี้ยซ - มิกกี้


เพี้ยซ - มิกกี้เพี้ยซ - มิกกี้


 มิกกี้ มิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์