ไอซ์ เหวอ ถูกเม้าท์ว่าเป็นเด็กเล้าจ์

ไอซ์-อภิษฎา โต้!เป็นเด็กเล้าจ์ อ้างถูกหลอกไปเดินแฟชั่น เดอะ รีสอร์ท รัชดา ปัดรับจ๊อบพิเศษกลางคืน เหวอถูกนักเที่ยวชวนขึ้นห้อง แต่ไม่ถือโกรธเพราะคงเมาเข้าใจผิด


ถูกกล่าวหาว่ารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ เล้าจ์ เดอะ รีสอร์ท ย่านรัชดา ทำเอาสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ถึงกับอยากจะกรี๊ดให้สลบ

เพราะแค่ไปเดินแบบในวันเปิดงาน ไม่ได้จ๊อบพิเศษอย่างที่หลายคนเข้าใจ

"มีพี่คนหนึ่งติดต่อมาให้ไปเดินแบบที่รีสอร์ท เราก็นึกว่าเป็นรีสอร์ทจริงๆ ไม่นึกว่าจะเป็นเล้าจ์ที่ชื่อรีสอร์ท แล้วเค้าบอกว่ามีเพื่อนดารา 7 คน มีพี่ชมพู่ พี่เอมี่ แตงโม เราก็ดีใจเห็นมีเพื่อนเยอะเลยตกลง แต่หนูคิดว่าคงเป็นการโปรโมทมากกว่า


เพราะพวกเราไม่ได้ไปทำงานที่นั่นทุกวันศุกร์อย่างที่ทางร้านกล่าวอ้าง


เราไปครั้งเดียวในวันเปิดงาน เพราะแบล็คเลเบิ้ลจ้างงานหนูบ่อย ก็เลยไปให้ แต่ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เล้าจ์นะ แค่ไปเดินแฟชั่นชุดราตรียาว ไม่ได้โป๊อะไรมาก คือเรารู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ไปแล้ว ไม่เคยไปในที่น่ากลัวอย่างนี้มากก่อน ตอนนี้รู้สึกว่าข่าวแรงขึ้นทุกที เหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวต่างๆ ที่เคยมีมา ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น

เพิ่งรู้เหมือนกันว่าการไม่มีสังกัดมันลำบากในการรับงานขนาดนี้

วันนั้นเสร็จงานปุ๊บพวกเราก็ต้องเกาะกลุ่มกันวิ่งออกจากงานเลย แต่ก็ไม่มีใครมาลวนลามอะไรนะ แต่ละคนก็ให้เกียรติเรา เพราะเราไปในฐานะนักแสดง 7 คน ไม่ใช่พริตตี้ทั่วไป แต่ก็มีคนที่ชวนเข้าห้องเหมือนกัน เค้าอาจจะเมาแล้วเข้าใจผิด เราก็ไม่ได้โกรธหรือโทษใคร แยกย้ายกันกลับบ้านไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ" ไอซ์กล่าว


Special Thanks Photo By:
นิตยสาร Ex-ray


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์