อ้วน ปัดโพสต์ไอจีเฮิร์ต แตงโม ที่ไม่มีแฟนเพราะไม่พร้อมดูแลใคร

เห็นหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ขึ้นอินสตาแกรม “ก่อนจะรักสิ่งใด ให้ทำความเข้าใจไว้ว่าที่สุดแล้วเราจะต้องสูญเสียสิ่งนั้นไป”

อารมณ์เหมือนเหงา ๆ คนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่ากำลังอยู่ในโหมดอารมณ์เฮิร์ต เพราะสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สลัดรักหรือเปล่า งานนี้หนุ่มอ้วนเลยขอเคลียร์ให้ฟังว่า

“คือผมก็ลงของผมไปเรื่อย เห็นข้อความที่น่าสนใจ โดนใจท่านผู้ชมก็ลง อาจจะมีบางอันที่โดนใจตัวเองบ้าง ส่วนที่คนมองว่าผมอยู่ในอารมณ์เฮิร์ตรึเปล่า ก็ไม่มีนะ ปกติ ผมก็ใช้ชีวิตดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ก็เอาที่ตัวเองมีความสุข ส่วนเรื่องแฟนผมก็อยากมีคนที่ดีจริง ๆ แต่เดี๋ยวนี้หาไม่ค่อยมีแล้ว คือผมชอบคนใจเย็น อารมณ์ดี เพราะเราใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้มันก็เครียด รวมทั้งมองโลกในแง่ดี และเอาใจเก่ง เพราะที่ผ่านมาถ้ามีคนเอาใจต่อให้ผมโกรธ ผมก็ใจอ่อนได้ คือผมก็ค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวบ้าง มันก็ยากหน่อย ก็มีคนคุยบ้าง แต่ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อน มันยังไม่เจอใครที่เป็นไปได้ 

คนที่จะอยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ คือมันต้องมองยาว ๆ ทั้งเรื่องของวุฒิภาวะด้วย การทำงาน ต้องดูกันไป ถ้าเกิดเจอคนที่อยากฝากชีวิตกับเราเลย ก็ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะเราก็ยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูใคร ถ้าเกิดว่าผมมีฐานะเหลือเฟือ ผมอาจจะแต่งงานไปแล้วก็ได้ ผมอยากเจอคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ถ้าผมลำบากหรือสบายเราก็ไปด้วยกัน ซึ่งมันจะทำให้ความสัมพันธ์ยืดยาว แต่ถ้าผมเจอคนที่ต้องคอยให้ผมปรนเปรอ ผมว่าวันหนึ่งเขาคงต้องมีคนอื่น หรือผมจะไปเกาะเขากินคงไม่ใช่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รีบอยากมีใครนะ 

คงอีกยาวกว่าจะพร้อม ณ ตอนนี้ผมก็คิดแค่อยู่กับพ่อแม่ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีใคร การมีความรักทำให้ชีวิตกระปรี้กระเปร่า ส่วนเรื่องเปิดตัวคงคิดหนัก เพราะว่าเราเองไม่เคยเปิดด้วย ถามว่าที่ผมดูเศร้า คนเลยมองว่าเรายังเฮิร์ตเรื่องแตงโมอยู่ 

คือผมคงเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปมั้ง ส่วนกับแตงโมช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว ผมไม่ได้เลี่ยงเจอกันนะ เราไม่ค่อยมีเวลาด้วย ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้างกับเรื่องทั่วไป ไม่ได้สวีท หวานแหววอะไรครับ”.

อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต


อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์