?เชียร์?เมิน ?กอล์ฟ? โต้ รู้จักแค่ผิวเผิน

เชียร์เมิน กอล์ฟ โต้ รู้จักแค่ผิวเผิน

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ไม่ว่าสาวคนนี้จะทำอะไรก็ดูจะถูกจับตามองมากจริงๆ ล่าสุดกับข่าวคราวเรื่องความรักกับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟศิลปินค่ายแกรมมี่ ข่าวนี้เชียร์ถูกเม้าท์ สนั่นวงการว่ากำลังหวานหยด แต่เจ้าตัว กลับปฏิเสธแบบไม่มีเยื้อใย กอล์ฟ แค่คนรู้จัก

จริงๆพูดไปหลายครั้งว่ากับกอล์ฟเป็นเพื่อนๆกัน มีคุยกันบ้าง ส่วนเรื่องเราโทรไปให้กำลังใจก่อนที่เขาจะออกเทป ไม่ถึงขนาดนั้น คุยตามปกติ ไม่ได้คุยกันบ่อยด้วย เวลาเจอกันก็ทักทายกันปกติ เป็นเพื่อนกันมาได้ 2 ปี ตอนนี้เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย พูดตรงๆเวลาให้ตัวเองยังน้อยมาก แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปคิดถึงเรื่องความรัก

ถ้าจะมีแฟนเชียร์ชอบคนที่ให้เวลาเราได้ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น เราต้องให้เวลาเขาด้วย บอกตรงๆเบื่อมากกับข่าวนี้ คนอื่นเข้าใจผิด เดี๋ยวตัวจริงของเขารู้แล้วจะลำบาก เชียร์ทำได้แต่รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะรู้ว่าพูดไปไม่มีใครเชื่อ จริงๆกับกอล์ฟ รู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้สนิทกัน กับแม่เขาก็ไม่ได้สนิท เขายังไม่สนิทกับเชียร์เลย เพราะคุยกันน้อยส่วนมากเราจะคุยกัน เล่น msn เสียมากกว่า

ข่าวนี้มันมีมานานนะไม่รู้ยังไง กระแสออกมาเยอะ ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ส่วนแฟนคลับไม่รู้เลย เชียร์ทำงานเยอะไม่ได้พูดคุยกับแฟนคลับเท่าไร เรื่องนี้ผู้ใหญ่เข้าใจ เขายังไม่ได้เรียกไปคุยเรื่องนี้ ส่วนแม่เข้าใจอยู่แล้ว ทุกครั้งเวลาไปไหนมาไหน แม่ไปด้วย ที่ผ่านมาตัวเชียร์ มีข่าวเยอะไม่ใช่กอล์ฟคนเดียว แม่รู้ไม่ใช่ความจริง เขาเลยเข้าใจ เชียร์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์