ธัญญ่าเลิกตามเช็กสามีชีวิตมีความสุขขึ้น!


ธัญญ่า ธัญเรศ ธัญญ่า ธัญเรศ

"ธัญญ่า" รับปล่อยมุกขอบคุณ "เป๊ก"สามี กลางเวทีงานท็อป อวอร์ดที่ผ่านมา ว่าเป็นเรื่องจริง

 เพราะสามีทำให้อินกับบทในละครเรื่อง "แรงเงา" อีกฝ่ายยังขำ ส่วนเรื่องชีวิต

 เป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากเมื่อนักแสดงสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล"  กล่าวขอบคุณ "เป๊ก-สัณชัย" ที่ทำให้ตัวเองอินบท "นพนภา" ในละครเรื่อง "แรงเงา" แต่ก็มีหลายคนมองว่า นักแสดงสาวแอบตำหนิสามีตัวเองมากกว่า ดังนั้นเมื่อได้พบกับนักแสดงสาวในงาน  "ร่วมสร้างสุข พร้อมแบ่งปันกับนักแสดง เรื่อง หลานสาวนายพล" ที่ สถานพักฟื้นคนชราบางเขน  จึงต้องสอบถามเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้
 
  "เป็นเรื่องที่นึกขึ้นได้ หลังจากที่เราขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และคนที่ขาดไม่ได้ ที่ทำให้เราอินเนอร์แรง  (หัวเราะ) เข้าใจชีวิตแบบนี้ มันก็ต้องขอบคุณพี่เป๊กนั้นแหละ 

 (แต่คนมองว่าเอาสามีมาตำหนิ) 
ไม่เลยนะ เขาเองไม่ได้ว่าอะไร เขายังขำอยู่เลย เขาพูดเองนะว่า ถ้ามีการได้รางวัลเนี่ย จริงๆ เขาควรจะได้ด้วยนะ (หัวเราะ) เพราะว่าเขาคือผอ. ตัวจริง เขาก็ยอมรับเองนะ 

(ถามว่าชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง) 
เหมือนตอนนี้เราก็ปล่อยวางและทำชีวิตให้มีความสุข  พยายามที่จะไม่อยากรู้ไม่อยากอะไร พยายามที่จะมีชีวิตที่มีความสุขกับลูก พี่เป๊กยังดูแลเราเหมือนเดิม อย่าไปรู้อะไรมาก" ธัญญ่าบอกอย่างอารมณ์ดี
 
 เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพี่เป๊กต้องไปประจำการที่หาดใหญ่ ส่วนตัวมีความระแวงอะไรบ้างไหม ซึ่งนักแสดงว่า

 "ไม่เลย ไม่เช็กอะไรเลย แค่แบบว่าใช้ชีวิตที่ว่าเราอยู่กับลูกที่กรุงเทพฯ  ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงอยากรู้ คงให้คนแอบไปดูสิว่าเขาเป็นอย่างไร  คือตอนนี้กลายเป็นว่า เราไม่ระแวง เราไม่คิดเลย

 (เรียกว่าเป็นผลดีกับตัวเราด้วยใช่ไหม) 
ใช่เลย เราไม่เป็นโรคจิตดี คือเวลาที่เราระแวง เรานอยด์ มันก็ทำให้เราปวดหัวเอง มันจะระแวงตลอด แต่ตอนนี้เราเป็นแบบปล่อย  แล้วแต่ชีวิตใคร ชีวิตมัน มีความสุขก็ทำ" ธัญญ่ากล่าวสรุป



ธัญญ่า ธัญเรศ ธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศ ธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศ ธัญญ่า ธัญเรศ


ธัญญ่า ธัญเรศ ธัญญ่า ธัญเรศ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์