อนันดา แจงภาพคู่โดนัทตอนดึก-โดนคนวิจารณ์ไม่เหมาะสม


 อนันดา แจงภาพคู่โดนัทตอนดึก-โดนคนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

 เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ บ.บาแรมยู ลาดพร้าว 60 มีพิธีบวงสรวงหนัง “ขุนพันธ์”

 โดยมีพระเอกชื่อดัง ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ ร่วมแสดง หลังเสร็จพิธี ‘อนันดา’ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ลงรูปมาสก์หน้ากับสาวคนสนิท ‘โดนัท’มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในอินสตาแกรมตอนตีสอง จนหลายคนตีความไปในด้านลบ 

 เรื่องนี้ ‘อนันดา’ เผยว่า “ผมเพิ่งมานึกขึ้นได้ อย่างที่ว่าเราอยู่ในอาชีพที่เวลามันไม่เหมือนงานทั่วไป คนอาจตีความว่าดึกโน่นนี่ สำหรับเราแค่แปลว่าตี 2 ไม่ได้แปลว่าอะไรมาก คนบอกว่านอนดึกกันจังแต่เราไม่รู้สึก เสร็จงานแล้วเขาเอามาสก์มาให้เท่านั้น ตอนนั้นหน้ามันเยินหน่อยเลยต้องดูแล และเราไม่ค่อยรู้เรื่องมาสก์หน้าด้วย ถามว่าซีเรียสกับคำวิจารณ์ไหม ในรูปมันมีอยู่แค่นี้ คนก็แถไปนอกกรอบรูป ตรงนั้นผมห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ต่อให้ถ่ายรูปนั้นตอนบ่าย 2 คนก็คิดอยู่ดี”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ยังต้องปรับตัวอะไรอีกไหม 
อนันดากล่าวว่า “ต้องหาความพอดี ต้องปรับบ้าง ไม่ใช่ว่าเราทำอะไรก็ได้ ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรกระทบในทางไม่ดีอยู่แล้ว เราก็ตรงไปตรงมา บางทีเขาก็มีมาบอกว่าคุณแม่รู้สึกว่าอันนี้แรงไป คุณแม่เขาก็รับรู้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่เข้าใจผม เข้าใจว่าผมเป็นคนยังไงก็อนุโลมกันไป บางทีเราก็นึกออกบ้างว่าทางบ้านเขาไม่ค่อยแฮปปี้กับพฤติกรรมของเรา เราก็เบรกตัวเองไป ผมไม่ได้คบกับใครซับซ้อนอยู่แล้ว”




 ต่อข้อถามว่า ความรักครั้งนี้ลงตัวที่สุดไหม พระเอกหนุ่มตอบว่า 

“มันเทียบกันไม่ได้ คนมันไม่เหมือนกัน เราไม่ได้เริ่มต้นจากรอยต่อของการคบกับครั้งก่อนหน้า คือเราก็เริ่มใหม่กับทุกคน ถามว่าคู่เราคลิกกันไหม ตอนเราคบกับคนอื่นก็บอกคลิกกัน แต่จริงๆ แล้วเราไม่เหมือนกันเลย อาจแค่มีจุดยืนของตัวเองที่ชัดเจน คนเลยไปตีความว่ามีอะไรคล้ายคลึงกัน เขามีสิ่งที่เขาชอบ เขาเป็นคนลุยกับชีวิต และเขาก็เป็นคนมุ่งมั่นที่จะทำของเขาเอง แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำ ดูผิวเผินคนอาจมองว่าเราเซอร์เหมือนกัน แต่จริงๆ ไม่ใช่ คนละแบบกันเลยครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ‘โดนัท’ จะเป็นคนสุดท้ายหรือเปล่า
“ไม่ได้คิดว่าคนแรกหรือคนสุดท้าย ถ้าดีต่อกันได้เรื่อยๆ ก็ดี เพราะเราไม่ได้บีบบังคับ เรื่องอย่างนี้ถามฝั่งเดียวมันยาก ผมเป็นคนค่อนข้างฟรี ถ้าวันนึงเขาอยากเดินไปผมก็รับได้ ถ้าวันนึงต้องเปลี่ยนสถานภาพเป็นอย่างอื่นก็รับได้ มันเป็นชีวิต บางทีถ้ามันฝืนที่จะหาวิธีทำให้เส้นแต่ละเส้นคู่ขนานกันก็จะฝืนทำไม ถ้ามันเป็นความทุกข์ก็จะทำทำไม” พระเอกหนุ่มกล่าว

 อนันดา แจงภาพคู่โดนัทตอนดึก-โดนคนวิจารณ์ไม่เหมาะสม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์