โอเด็ต ยิ้มข่าวรักเบาบาง

"โอเด็ต" เฮนเรียต แจ็คโคมิน ยิ้มรับชีวิตโสด เผยมีความสุขอยู่กับการเลี้ยงดูลูกสุนัขของแฟนเก่า ลุยงานเต็มร้อย เรื่องรักปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ


นับจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ รวมถึงข่าวเรื่องอดีตรัก "บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ หมั้นกับนางงาม นาตาลี เกลโบวา ซาลง ดูเหมือนว่าข่าวคราวของนางแบบดังคนนี้ ก็จะซบเซาลงด้วย

ซึ่งเธอเปิดเผยดังนี้

"ช่วงนี้โอเด็ตก็มีงานยุ่งเหมือนเดิม มีถ่ายแบบ เดินแบบ และก็มีบริษัทโมเดลลิ่งของตัวเอง แค่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้ว ชีวิตราบรื่นดี สุขภาพก็ดี ทุกอย่างถือว่าโอเค งานเดินไปได้เรื่อยๆ เวลานี้อยู่กับแม่และก็สุนัข ว่างก็พาแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน



ข่าวเรื่องรักตอนนี้เบาลงไป ชอบมาก เพราะไปไหนแล้วไม่ต้องมีใครมาให้ความสนใจ


เรื่องความรักเป็นเรื่องดีที่สุด ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง และเราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองไทยด้วย การเป็นผู้หญิงที่มีข่าวฉาวๆ มันอาจจะดังและก็ตกไป คือตอนนี้คนจะยังมองอยู่เวลาไปไหนมาไหน แต่ก็ไม่ได้เขียนอะไร ซึ่งเป็นเรื่องดีมากแล้ว ยิ่งตอนนี้มีนักแสดงหน้าตาใหม่ๆ เยอะขึ้นด้วย เรื่องจะถูกลืม โอเด็ตไม่กลัวหรอก เพราะถ้าเราไม่ทำงานเบื้องหน้า เราก็ไปทำงานเบื้องหลังได้" โอเด็ต แจกแจง


เธอย้ำว่าตอนนี้ชีวิตเป็นโสด ไม่มีใคร ซึ่งเธอเองก็มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่แบบนี้มาก ที่สำคัญมีเจ้า ชูชู สุนัขตัวโปรดที่แฟนเก่าซื้อไว้ให้ก่อนเลิกกันที่ต้องคอยดูแลอีก


"แล้วช่วงนี้ตัวโอเด็ตเอง ก็มีความสุขมากกับการเลี้ยงลูกสุนัขที่แฟนเก่าซื้อไว้ให้ (หัวเราะ) เขาติดโอเด็ตมาก ถ้าไม่อยู่บ้านจะไม่ยอมกินข้าว และแม่ก็จะโทรมาฟ้อง ว่าเนี่ยลูกสาวไม่กินข้าวอีกแล้ว เหมือนมีลูกสาวเลย นี่เลี้ยงมา 6 เดือนแล้วยังไม่หายเห่อเลย วันหยุดก็จะพาเขาไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ" โอเด็ต กล่าวพร้อมยิ้มแย้ม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์