เต็งหนึ่งเผยหมดสัญญาช่อง7ให้แกรมมี่ดูแล

"เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์" เผย หมดสัญญาช่อง 7 แล้ว ให้แกรมมี่ดูแล ปัดซบช่อง 3 เป็นนักแสดงอิสระสบายใจ ชินคนเม้าท์เป็นตุ๊ด รับรู้ตัวคนปล่อยข่าว ยันโสด
โดดข้ามช่องมาอีกคนซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต "เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์" ล่าสุดก็กำลังจะมีละคร "กลรักสตอเบอร์รี่" กับช่อง 3 เร็วๆ นี้แล้ว งานนี้ หนุ่มเต็งหนึ่ง ก็ชี้แจงว่า 
"ตอนนี้สัญญาช่อง 7 ก็หมดแล้ว ผมก็กลับไปทำงานที่แกรมมี่ และตอนนี้กำลังเปิดกล้องละคร กลรักสตอเบอร์รี่ ทางช่อง 3 แต่ไม่ได้เซ็นสัญญา มาทำเป็นฟรีแลนด์เฉยๆ และก็ยังไม่ได้เซ็นกับช่องไหน ก็ทำงานกับแกรมมี่ เซ็นไปก่อน แกรมมี่ดูให้ทั้งในฐานะนักร้องและงานแสดง อย่างเรื่องที่รับของช่อง 3 แกรมมี่ ก็ดูแลให้ ส่วนเรื่องโปรเจกต์ให้กับแกรมมี่ ก็จะร้องเพลง แต่จะมีโปรเจกต์ใหม่อะไรหรือเปล่ายังไม่รู้ จะมารวมเป็น B.O.Y. อีกก็คงไม่ไหว เราสู้บอยแบนด์คนอื่นเขาไม่ไหว แก่แล้ว ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะออกมาแนวไหน ผู้ใหญ่ก็คุยกันมาบ้างแล้ว ก็คาดว่า เร็วๆ นี้ ก็น่าจะได้ทำ แต่ถามว่ามีช่องอื่นมาติดต่อไหม ก็ยังไม่มี เป็นแบบนี้ดีกว่า อิสระเล่นได้ทุกช่อง มันก็น่าจะมีโอกาสดีๆ เยอะ สำหรับเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่าเป็นตุ๊ด จริงๆ มันเป็นประเด็น 5 ปีผ่านไปแล้ว ก็ยังเป็นประเด็นเดิม แล้วผมว่าผมก็น่าจะพอทราบว่าใครเป็นคนเม้าท์ ก็อยากจะบอกว่าถ้าเขาคิดดี หวังดีกับเรา แล้วถ้าเขาเป็นเพื่อนเรา มันก็คงจะไม่ใช่การใส่ร้ายป้ายสีกัน โกรธไหม ก็ไม่โกรธ แต่ว่าถ้าเหนื่อย ก็หยุดเถอะ แล้วมันก็เป็นประเด็นเดิม 5 ปีผ่านไปแล้ว มันก็เป็นเรื่องพิสูจน์มันแล้ว ผมก็มาทำงานตั้งใจทำงานไม่ได้คิดจะไม่อะไร ยังไงกับใครอยู่แล้ว ถามว่าตอนนี้มีแฟนไหม ก็ไม่มี ไม่มีคนคุยด้วย โสดสักพักใหญ่ๆ แล้ว"

เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


เต็งหนึ่งเต็งหนึ่ง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เต็งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์