มาร์กี้เผยวาเลนไทน์ทำงานไม่หวั่นรูปคู่บอย

สาว "มาร์กี้" เผย วาเลนไทน์ทำงาน ไม่หวั่นรูปคู่ บอย ทำเข้าใจผิด รับเห่อน้องวันใหม่ เมินคนเปรียบเทียบ คิมเบอร์ลี่

เห็นหลายคนสวีตกันรับวาเลนไทน์ แต่สำหรับสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ก็เปิดเผยว่า ต้องทำงาน และฉลองวาเลนไทน์กับเพื่อนๆ 
"วาเลนไทน์ ก็อยู่กับเพื่อนๆ ไม่ได้น้อยใจค่ะ ต้องบอกว่า ทุกปีไปกินข้าวกับเพื่อนทุกปี ส่วนรูปที่ถ่ายกับพี่บอย ก็วันนั้นคือ ไปหาน้องวันใหม่ที่บ้าน ก็เลยไปกินข้าวที่บ้านพี่บอย เราก็สนิทกับทั้งพี่บอย กับคุณแม่ รวมทั้งหน่อง กับภัทร ด้วย สนิทกันทั้งบ้าน ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ น้องวันใหม่ก็น่ารักค่ะ พี่บอยก็ค่อนข้างหวงเหมือนกัน เรามีของขวัญรับขวัญน้องวันใหม่ด้วย เป็นเสื้อผ้าอะไรแบบนี้ เราคิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจ แฟนคลับเขากับแฟนคลับเราก็กลุ่มเดียวกัน" 
โดนคนเปรียบเทียบกันระหว่าง สาวมาร์กี้ กับ คิมเบอร์ลี่ ซึ่ง สาวมาร์กี้ ก็ชี้แจงว่า "คือมันก็เป็นช่วงที่สลับสับเปลี่ยนกันไปช่วงละครของเราออนแอร์ เขาก็ถ่ายละคร ช่วงละครเขาออนแอร์ เราก็ถ่ายละคร ก็ถือว่าเป็นการค่อยๆ ออนทีละเรื่องอยู่แล้ว ทุกครั้ง ก็เป็นแบบนี้ เป็นช่วงไฮซีซั่น โลว์ซีซั่นสับเปลี่ยนกันไป เราทำงานมานานแล้ว ก็รู้ว่ามันก็มีขึ้นมีลง เวลางานเยอะจะเป็นช่วงที่ละครออนแอร์มากกว่า ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลยค่ะ กับคิมเบอร์ลี่ ก็ไม่มีอะไร สนิทกัน เรายังเล่นเกมด้วยกันอยู่เลย"

มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - บอยมาร์กี้ - บอย


มาร์กี้ - แฟนมาร์กี้ - แฟน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์