ปู แจงโพสต์ภาพจูงมือโน้ตเที่ยวอังกฤษปกติ อุบสถานะ

สาว "ปู - ไปรยา" โพสต์ภาพจูงมือ "โน้ต - วิเศษ" เที่ยวอังกฤษปกติ ปัดเปิดตัวคนพิเศษ ชมเป็นคนอบอุ่น อุบสถานะ เมิน คนมองปากแข็ง

ไม่รู้ว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหรือเปล่า สำหรับ สาวปู - ไปรยา เพราะล่าสุด ก็มีรูปคู่กับหวานใจ หนุ่มโน้ต - วิเศษ ออกมาในช่วงวันวาเลนไทน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปู ปิดปากเรื่องความรักมาตลอด  

งานนี้สาวปู ก็เปิดใจว่า

"วันวาเลนไทน์ มีรูปของโน้ตอยู่ในอินสตาแกรม ก็เนื่องในโอกาสวาเลนไทน์ ทำอะไรพิเศษเฉย ๆ คนปกติเขาก็เล่นอินสตาแกรม หนูก็ทำเรื่องปกติมาก จริง ๆ ไม่ได้ไปสวีตนะคะ คือว่าเพื่อนหนูอยู่อังกฤษ แล้วหนูรอมานานหลายเดือนแล้วที่จะกลับไปเจอ ก็เลยไปอังกฤษก่อนวาเลนไทน์ แต่ไม่ได้แพลนว่าจะไปสวีตไง ไปกัน 3 วันเองค่ะ บินเพื่อไปเจอเพื่อนเฉย ๆ 

 ไม่มีดินเนอร์อะไรค่ะ สำหรับปูของขวัญไม่สำคัญค่ะ แต่คำพูดดี ๆ สำคัญกว่า เขาก็น่ารักค่ะ เรียกว่าคนพิเศษได้หรือยัง จริง ๆ ปู ก็ไม่ได้เชิงเปิดนะคะ ก็ทำตัวเหมือนเดิมตามปกติ  แต่แค่เป็นวันพิเศษก็เลยอยากจะพูดอะไรพิเศษ ๆ เฉย ๆ เขาเป็นคนจิตใจดีค่ะ จริง ๆ ปู รู้จักเขาเกือบ 2 ปีแล้ว และในช่วงที่ปูรู้จักเขาปีหนึ่ง 

ปูต้องเรียนต่ออีกปีสุดท้าย พี่เขาเป็นคนที่นิสัยดี หวังดีกับปู เขาเป็นที่มีความเข้าใจในหลายเรื่องได้ดีค่ะ พี่เขาเป็นคนน่ารักค่ะ เขาเป็นคนที่ดี จริง ๆ คนไม่ค่อยได้รู้จักเขา แต่รู้จักเขาจากข่าวมากกว่า คนเราอายุ 23 กับอายุ 30 มันไม่เหมือนกันนะคะ ปูว่าตอนนี้หน้าที่การงานด้านธุรกิจของเขาชัดเจนแล้ว ก็อยากจะพูดถึงเขาให้น้อยที่สุด ถ้าเกิดวันวาเลนไทน์อย่างนี้ก็พูดได้ แต่ปกติก็ไม่ค่อยอยากพูด

 กลัวคนมองว่า เราปากแข็งไหม เพราะหนูไม่ได้ปากแข็งนะคะ หนูตอบตามความจริง บอกมีรูปก็มีรูป แต่ว่าเราไม่อยากจะพูดเยอะ อยากแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว บางครั้งบางเรื่องถ้าเกิดไม่เกี่ยวกับงานก็ไม่ค่อยอยากตอบ แต่ในเมื่อเราลงรูปไปแล้วก็ตอบให้คนหายงง  สถานะก็อย่างที่เห็นล่ะค่ะ

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


โน๊ต วิเศษโน๊ต วิเศษ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์