“ขวัญ อุษามณี” อ้ำอึ้ง ถูก “คุณแดง”จีบซบวิก3

ถูกจับแพะชนแกะว่า ในเมื่อเป็นลูกรักคนหนึ่งของ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์”  ก็มีความเป็นไปได้สูงว่า นางเอกสาว”ขวัญ อุษามณี” อาจถูกทาบให้ย้ายค่ายไปอยู่ช่อง3 ในงาน”คมชัดลึก อวอร์ด” สาวขวัญเลยขอแก้ข่าวเสียเลย

“ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ยังรักและเอ็นดูขวัญอยู่เหมือนเดิม ไม่อยากให้มองว่าเราอยู่ช่องไหนมันอยู่ที่สถานะและหน้าที่ของแต่ละคน หนูตอบในฐานะที่เป็นเด็กทั้ง 2 ช่อง ตอนเด็กเคยอยู่ช่อง 3 และเคยอยู่ช่อง 7 เพราะฉะนั้นหนูก็มีความรักให้กับทุกที่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูมีหน้าที่ที่ต้องทำอยู่เราก็ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ค่ะ ส่วนคุณแดงติดต่อมาหรือเปล่า เรื่องนี้มันเซ้นซิทีฟ หนูไม่อยากพูดค่ะ เราคุยกันแต่ไม่ได้คุยเรื่องงาน คุยแบบที่พึ่งทางใจ ผู้ใหญ่ก็จะคอยสอนและให้ความรู้เราตลอดค่ะ  เรื่องสัญญากับช่อง7หนูยังไม่ได้เปิดดู ไม่รู้เลย อยู่ไปเรื่อยๆ ตราบใดที่หนูมีงานทำก็โอเคค่ะ ถามว่าอยากเป็นนักแสดงอิสระไหม ยังไม่ได้คิดอะไรถึงขนาดนั้น ทุกวันนี้หนูก็มีความสุข ทำงานและได้คุยกับผู้ใหญ่หลายๆคน ทุกคนก็คอยสอน บอก เตือน แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้วค่ะ อยู่ไหนหนูก็แฮปปี้”

พอถูกถามเรื่องความรักสาวขวัญตอบว่า “ก็ดีค่ะ มีอะไรที่สดชื่นสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น ได้อยู่กับเพื่อนได้รู้จักคนที่ดีๆ ส่วนหนุ่มๆก็เหมือนเดิมค่ะ มีคนที่เขาดีกับเราอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้ามีแฟนแล้วจะบอกค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็มีคนที่เรามีความรู้สึกดีๆด้วยค่ะ หนูเข้าใจนะว่าเราเป็นคนสาธารณะ อยากให้คนมาติดตามผลงานและทำอะไรดีๆ เรียน ทำบุญ อยากให้คนเห็นตรงนี้ ไม่อยากให้มาดูว่าขวัญมีผู้ชายกี่คน มันไม่ได้เป็นข่าวที่จรรโลงสังคมสักเท่าไหร่ค่ะ”


”ขวัญ อุษามณี” ”ขวัญ อุษามณี”


”ขวัญ อุษามณี” ”ขวัญ อุษามณี”


”ขวัญ อุษามณี” ”ขวัญ อุษามณี”


”ขวัญ อุษามณี” ”ขวัญ อุษามณี”


”ขวัญ อุษามณี” ”ขวัญ อุษามณี”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์