เขตต์แพลนอยากได้ลูกแฝด


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ

"เขตต์ ฐานทัพ" เผยอยากมีลูกภายในปีนี้ เพราะอายุและความเหมาะสม แจงใช้วิธีธรรมชาติ หากไม่ได้ผลเตรียมพบแพทย์ ลั่นอยากได้ลูกแฝด

 เป็นนักแสดงที่ออกมาให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าอยากมีทายาทแล้ว สำหรับ "เขตต์ ฐานทัพ" แต่ก็ยังดูไร้วี่แวว งานนี้เลยงานเข้า เพราะหนุ่มเขตต์ถูกเม้าท์ว่าไร้น้ำยานั่นเอง ได้เจอพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละคร "ยมบาลเจ้าขา" จึงถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้

 "เรื่องครอบครัวก็พยายามอยากจะมีลูกให้ได้ในปีนี้ จริงๆ อยากมีตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่ายังไม่มี อาจจะเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่เราคิดว่าด้วยอายุและความเหมาะสมแล้ว ควรจะมีในปีนี้ได้แล้ว ตอนนี้ใช้วิธีธรรมชาติอยู่ แต่ถ้ามีใครมีปัญหาคงต้องปรึกษาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้มีคนแนะนำให้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะมาก เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนไปขอ ไปไหว้แล้วมีลูกกันหลายคน แต่ผมกับแนทคิดว่าใช้วิธีธรรมชาติก่อนดีกว่า ไม่ได้ไปไหว้ขอพรที่ไหน แต่ถ้ามีปัญหาจริงๆ ค่อยใช้วิธีวิทยาศาสตร์ คือ ไปปรึกษาแพทย์ 

ส่วนลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ไม่ซีเรียส จริงๆ เคยอยากได้ลูกผู้ชาย แต่ตอนนี้คิดว่าผู้หญิงก็น่ารักดี ถ้าเป็นไปได้อยากจะมีทีเดียวพร้อมกันไปเลย คืออยากมีลูกแฝด เพราะทั้งพ่อและแม่ต่างคนต่างยุ่ง ถ้าคลอดทีเดียวเสร็จคงจะดีมาก 

จริงๆ ผมพอจะมีเชื้อแฝดบ้างอยู่แล้ว เพราะคุณย่าของผมมีลูกแฝด ตามกฎวิทยาศาสตร์รุ่นที่ 3 คือ รุ่นผม มีความเป็นไปได้ว่าจะได้เชื้อลูกแฝด" ดาราวิกหมอชิตแจกแจง

 เมื่อถามต่อถึงผลงานการแสดงว่ามีละครอะไรอยู่บ้าง เขตต์เผย ว่ามีละครเรื่อง ยมบาลเจ้าขา ถือเป็นการรับละครเรื่องแรกของปีนี้ นับจากจบละคร ป่านางเสือ ไปประมาณ 4 เดือน

 "ไม่ได้รับงานห่างกันมาก ก็โอเคมีงานเข้าเรื่อยๆ นอกจากนี้ผมมีทำงานเบื้องหลังทั้งรายการทีวี และเป็นผู้บริหารคลื่นวิทยุ 94.5

(ไม่มีลูกเสียที เพราะทำงานเยอะ) 
ไม่หรอก แต่ก็อาจจะเกี่ยวบ้าง แต่ยังไงจะมีให้ได้ในปีนี้" พระเอกหนุ่มกล่าวสรุป



เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ


เขตต์ ฐานทัพเขตต์ ฐานทัพ


เขตต์ ฐานทัพ - แน็ตเขตต์ ฐานทัพ - แน็ต


เขตต์ ฐานทัพ - แน็ตเขตต์ ฐานทัพ - แน็ต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์