แมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุย


แมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุยแมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุย

“ แมนการิน ” ผมไม่ใช่หมอดู ผมคือนักออกแบบตัวเลขที่พิสูจน์ได้จริง ไม่อุปโลกน์ขึ้นมาเอง

วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับ“ แมนการิน ” ผู้ชายที่บอกว่าผมไม่ใช่หมอดู ผมคือ นักออกแบบตัวเลข และเชื่อว่าตัวเลขมีความสำคัญกับทุกชีวิต เป็นรากฐานสำคัญของอารยธรรมมนุษย์ ทั้งวงการบันเทิงนับหัวได้เลยว่ามีดาราคนไหนที่ยังไม่เปลี่ยนเบอร์กับแมนการินบ้าง ไม่เว้นแม้แต่ผู้นำระดับประเทศที่ให้แมนเปลี่ยนเบอร์ให้ด้วย มาลุ้นกันว่าเลขที่คนระดับผู้นำประเทศต้องการมีเลขอะไรบ้าง นอกจากนี้ แมนยังได้ฝากถึงมาริโอ้กับกุ๊บกิ๊บว่าควรใช้เบอร์อะไร ถ้าอยากให้กลับมาคืนดีกัน เมื่อแมนการินมานั่งคุยกับวู้ดดี้ทั้งทีแล้ว 

แน่นอนวู้ดดี้ต้องถามถึงประเด็นข่าวกับหมอลักษณ์ ซึ่งแมนยังมีเรื่องติดใจอยากถามหมอลักษณ์ว่า “ ทำไมต้องมาว่าศาสตร์ของผมปัญญาอ่อน , ทำไมต้องมาว่าผมเป็นทหารไพร่ชั้นเลวและทำไมต้องมีเรื่องบุพพากรีเข้ามาเกี่ยยวข้องคือถามว่าพ่อแม่ผมเป็นใคร? ถึงแม้ข่าวจะผ่านมานานแล้วผมมีความรูสึกแน่นอน ผมเคยเจอหมอลักษณ์ครั้งหนึ่งตอนไปอัดรายการและหมอลักษณ์ได้มอบวัตถุมงคลให้ ณ วันนั้น ผมขอบอกเลยว่าเราอยู่ในวงการธุรกิจความเชื่อด้วยกัน ผมไม่ได้ไปแย่งลูกค้า และผมพร้อมจะร่วมงานกับหมอลักษณ์ได้เสมอ

นอกจากนี้วู้ดดี้ได้จัดให้ใบเตยอาร์สยาม เจอกับแมนการิน เพื่อเปลี่ยนเบอร์ โดยใบเตยบอกความต้องการไป 5 ข้อ มาลุ้นกันว่าขอเรื่องอะไรบ้าง?วู้ดดี้ยังจัดหนักให้ใบเตยโดยการเชิญ “ ดีเจแมน” คนรู้ใจของใบเตยที่มาพร้อมกับดอกไม้ช่อโต 

มาเล่าถึงวินาทีที่รู้จักกันโดยมีวู้ดดี้เป็นพ่อสื่อ เอ๊ะ!!ยังไง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวเป็นรายการแรก และทั้ง 2 คนพร้อมใจกันให้แมนการินดูเบอร์ให้ว่าควรใช้เลขอะไรถึงจะสมพงศ์กัน ควรมีเลขอะไรความรักถึงจะดี ? เลขไหนใช้แล้วเตียงหัก ? เลขไหนเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ ? ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามชมได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



แมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุยแมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุย


แมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุยแมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุย


แมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุยแมนการิน+ใบเตยวู้ดดี้เกิดมาคุย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์