สาวโรคจิต ขออมนกเขา “เชน ธนา” รับกลัว เตรียมแจ้งความ

สาวโรคจิต ขออมนกเขา “เชน ธนา” รับกลัว เตรียมแจ้งความ

แสดงอาการไม่พอใจ ระบายความอัดอั้นตันใจ ผ่านทวิตเตอร์อยู่หลายวัน นักร้องหนุ่ม “เชน ธนา” ถูกสาวโรคจิตตามคุกคาม ไม่เลิก หนักสุดขนาดขออมนกเขา เจ้าตัวเผยกลางงาน “ช่อง8รับแขก” ที่อาร์เอส ถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่ากลัว แต่ ถ้ายังไม่หยุดจะขอแจ้งความ

“เมื่อเช้าก็ยังโทรมาอยู่เลย โทรมาทุกวัน วันละประมาณ30-40สาย แล้วก็ส่งเมสเซสมา คือกลัวครับ เหมือนเราไปคุยกับเขา ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้คุยครับ”

ถึงขั้นจุ๊บน้องชายเราเลยเหรอ

“ใช่ครับ มีทุกอย่างเลยที่คุณคาดไม่ถึงครับ มันมีจริง เป็นเรื่องชวนมีเพศสัมพันธ์ก็มี แล้วก็จะเป็นแบบอะไรที่เรากลัวครับ เริ่มกลัวขึ้นมาแล้ว

ไปให้เบอร์โทรเขาไว้ตอนไหน

“ไม่เคยให้เลยครับ คือเบอร์นี้เป็นเบอร์ใหม่ด้วย ผมก็ยังงงว่ามันหลุดได้ยังไง  แต่ว่าจริงๆตอนนี้มีสองทางเลย คือทางเบอร์โทร และทางทวิตเตอร์ ที่เป็นเรื่องขึ้นมานี่ เพราะว่ามีทวิตเตอร์คนนึงนะครับ ชื่อน้องหยก180  เขาทวิตหาผม13,500ครั้ง หาผมคนเดียว เป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับ แล้วผมก็เคยเห็นแล้ว แต่ก็ได้บล็อคไปแล้ว ไม่คิดว่าอะไร แต่ว่าล่าสุดที่มันเป็นเรื่องขึ้นมา เพราะมันมีทวิตนึงของน้องบอกว่าจะมาดักที่ U Channel  จะมาฝากของไว้ที่ป้อมยาม แล้วแฟนคลับก็เกิดอาการเป็นห่วง ก็บอกพี่เชนลองไปอันบล็อคแล้วอ่านดูไม๊ ผมก็ทำ พออ่านมันก็เป็นข้อความที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เลยเริ่มกลัวครับ”

อะไรที่ร้ายแรงที่สุดที่เขาแสดงออกมา

“ตอนนี้เป็นทางคำพูดมากกว่าครับ ทั้งทางวาจาและทางทวิตเตอร์ แมสเซสในตัวมือถือผม  แต่ไปๆมาๆคือมีสองคน คนละคนกัน ตอนนี้จริงๆมี3คนครับ แต่ที่รุนแรงคือ 2 คนนี้ คือคนที่โทรมาเบอร์ส่วนตัวผม และในทวิตเตอร์อีกคนนึง”

เคยเคลียร์กับเขาไหมว่าอย่ามายุ่ง

“มีเคลียร์ไปแล้วครับ  เบอร์โทรของผมนี่ผมให้น้องเลขาของผมไปคุย บอกว่าถ้าไม่หยุดนี่จะแจ้งตำรวจแล้วนะ เพราะว่าเหมือนเค้ารบกวนผมประมาณนึง บางทีประชุมอยู่ หรือมีงานอะไรก็โทรมาตลอด แล้วเขาก็ส่งเมสเซสมาว่า “ถ้าไม่หยุดรบกวนจะแจ้งตำรวจจับแล้วนะครับ เหรอ เหรอ เหรอ”  เรายุ่งมากจนไม่มีเวลามานั่งทำอะไร คือจะไปแจ้งตำรวจตอนนี้ยังไม่มีเลย เดี๋ยวอีก2วันผมต้องไปสเปนแล้ว ไปถ่ายรายการ ไปดูบอล ก็ค่อนข้างหนักอยู่ ก็กะว่าจะรอให้มันเงียบก่อน แต่มันก็ยังไม่เงียบสักที”

คิดจะเปลี่ยนเบอร์ไหม

“เบอร์นี้เป็นเบอร์สวยที่ แมน การินดูให้ครับ (หัวเราะ) คงไม่เปลี่ยนหรอกครับ”

คิดว่า3คนที่ว่านี้เป็นพวกเดียวกันไหม

“ผมว่าไม่นะครับ ตอนเลขาคุยเขาเปิดสปีคเกอร์ให้ฟัง ผมฟังดูก็เป็นเด็กผู้หญิงคนนึงนะครับ ซึ่งผมว่าเขาอาจจะมีอะไรผิดปกตินิดหน่อย แต่เราก็เลยไม่อยากไปสร้างตราบาปให้เขาครับ คืออยากปล่อยให้มันเงียบๆไป อยากให้เขาแบบว่าหยุดไปเองดีกว่า”

อยากคุยด้วยตัวเองไหม

“ยังดีกว่าครับ คือผมกลัวเขา ผมบอกตรงๆ”

แฟนคลับเราตอบโต้อะไรไหม

“ในทวิตเตอร์นี่โดนยับเลยครับ มีคนทวิตไปด่าเขา จนน้องเขาเริ่มหยุดไปแล้ว เขาเริ่มเซ็ทเป็นไพรเวททวิตไปแล้ว ก็คือคนนอกอาจจะเข้าไปอ่านคือไม่ได้แล้ว”

แล้วตอนนี้เชนจะบล็อคเขาหรือยัง

“ตอนนี้ก็เริ่มคิดแล้วครับ ตอนแรกจะเก็บข้อมูลเอาไว้ก่อน ว่าเขาจะมาอะไรเราหรือเปล่า ส่วนที่เขาพิมพ์มาเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนครับ”

จะแจ้งตำรวจหรือเปล่า

“ก็ต้องแจ้งเผื่อไว้ครับ แต่ตอนนี้คิดว่าผมไปสเปน7วัน อาจจะเงียบลงหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจครับ”


“เชน ธนา”“เชน ธนา”


“เชน ธนา”“เชน ธนา”


“เชน ธนา”“เชน ธนา”


“เชน ธนา”“เชน ธนา”


“เชน ธนา”“เชน ธนา”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์