ตั๊ก บริบูรณ์ ได้ฤกษ์แต่งงาน 28 ก.ค.


ตั๊๊ก บริบูรณ์ตั๊๊ก บริบูรณ์

เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้อง อาร์เอส ฮอลล์ ชั้น 7 อาคารจอดรถ ลาดพร้าว ซอย15 

ได้มีงานแถลงข่าวช่อง 8 รับแขก โดยงานนี้มีนักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดัง ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาร่วมงาน ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงข่าวว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว 

 ซึ่ง ‘ตั๊ก’ เผยว่า “ได้ฤกษ์แต่ง 28 ก.ค.นี้ ที่ รร.เอราวัณ ส่วนธีมงานยังไม่รู้ว่าจะเป็นแบบไหน แต่คงจัดง่ายๆ ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรเลย” 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ขอแต่งงานได้ยังไง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมบอกกับเขาตรงๆว่ามันถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องมาใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน อยากจะมีลูกสัก 1 คน แต่ขออย่างเดียวถ้าลูกออกมา อย่าเป็นอย่างผมละกัน(หัวเราะ) ดูสภาพผมสิ เอ๋อๆ ต๊องๆ อย่างนี้(หัวเราะ)”

 ต่อข้อถามว่า ช่วงขอแต่งงานหวานขนาดไหน ‘ตั๊ก’ กล่าวว่า
 “ไม่ได้ถึงขนาดคุกเข่าขอแต่งงาน เพราะเราอยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว แค่คุยกันธรรมดาว่ามันถึงเวลาแล้วนะที่เราต้องมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เราเองก็ 30 กว่า มันก็น่าจะมีลูกแล้ว ซึ่งแฟนผมเป็นคนมาเลเซีย ถามว่าแต่งแล้วเขาจะโอนสัญชาติเป็นไทยไหม ผมว่าน่าจะจดทะเบียนด้วยกันครับ” 




 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เห็นว่าให้แฟนออกจากแอร์โฮสเตสเลย 

“ใช่ครับ เขาออกมาปีกว่าแล้ว”  

 ถามถึงธีมงาน จะจัดแบบหลุดโลกเลยหรือเปล่า ‘ตั๊ก’กล่าวว่า “ไม่ครับ จริงๆ ใจผมอยากทำเหมือนกันนะ ใส่ชุดแบทแมน เหาะมาแต่งงาน แต่ผมสงสารเจ้าสาวครับ” 

 ต่อข้อถามว่า เตรียมสินสอดเท่าไหร่ 
นักแสดงหนุ่มเผยว่า “คงไม่เยอะ แต่เราจะรับผิดชอบเขาทั้งชีวิต ส่วนเรื่องแหวนกี่กะรัตนั้นยังไม่ทราบ ขอดูงบก่อน ตั้งงบไว้ล้านห้าบาท ยังไม่รวมค่าสินสอด” 

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเพื่อนเจ้าบ่าวมีหรือยัง 
‘ตั๊ก’ กล่าวว่า “มีแล้วครับ เป็นคุณจ๊อบ-นิธิ ส่วนประธานการจัดงานคือพี่นีโน่-เมทนี ซึ่งงานออกมาเละแน่ๆครับ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ในงานต้องมีอยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยว่ามันต้องออกมาครบทุกรสชาติ” 

 ถามถึงจะสละโสดเต็มตัวแล้ว รู้สึกอย่างไร
 “ไม่ได้หวงความโสดนะ เพราะว่าก่อนหรือหลังแต่งก็เหมือนเดิมทุกอย่าง เราก็ให้เงินเข้าใช้มาโดยตลอด ก็ต้องรับผิดชอบครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ตั๊๊ก บริบูรณ์ตั๊๊ก บริบูรณ์


ตั๊๊ก บริบูรณ์ตั๊๊ก บริบูรณ์


ตั๊๊ก บริบูรณ์ตั๊๊ก บริบูรณ์


ตั๊๊ก บริบูรณ์ตั๊๊ก บริบูรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์