แม่กอบแฉ!แพนเค้กเตรียมซบวิก3


แม่กอบแฉ!แพนเค้กเตรียมซบวิก3

“บันเทิงแนวหน้า” ประจำวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ตรงกับวันขึ้น 10 ค่ำเดือน 3...

 ถามถึง “ความเคลื่อนไหว” ใน “วงการมายา” ในปัจจุบัน ย่อมจะต้องเปลี่ยนผัน หมุนเวียนกันไปตามกาลเวลา!!... แต่ทว่า มี“หมอดู” คนหนึ่ง ออกมา ยืนยัน เสียงแข็งว่า ซุป’ตาร์อย่าง “อั้ม” พัชาราภา ไชยเชื้อ จะยังคงอยู่ยั้งยืนยง เป็น อันดับต้นๆ ใน “วงการมายา” ได้อีก ยาวนานกว่า 10 ปี!!..**..

ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าคม ที่ยากจะหาใครมาล้มเขาได้ในเวลานี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะยืนอยู่ที่ อันดับหนึ่ง จนถึงปีหน้า แต่ทว่าจะมี “ดาราหนุ่ม” อีกคน มาเบียดตำแหน่งได้ชนิดที่เรียกว่า “ม้ามืด”!!... บอกใบ้ได้คำเดียวว่า“พระเอกคนที่ว่า” นั้น เกิดขึ้นแล้ว!!..**..

แต่มีอีกสิ่งที่ “พ่อหมอ” ขอท้า!!... อย่าพลาด “การเปลี่ยนแปลง” ครั้งใหญ่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ว่าอีกไม่ช้าไม่นาน หนู “แพน” จะมีแผนย้ายไปซบอก “วิกสามพระรามสี่” อย่างแน่นอน!!..**..

จากที่ได้ฟังมาทั้งหมด “แม่กอบ” ขอย้ำ ว่าไม่ได้เป็นคำทำนายจากตนเอง แต่เป็นคำกล่าวที่ได้ยินกับหู จากปากของหมอดู ที่มีฉายาว่า... “หมอขวัญ แม่เว่อร์”!!..ประเด็นดังกล่าวที่ว่า “แม่กอบ” ไม่ได้บอกว่า เชื่อสนิทใจ หรือ“ปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์” ... เพียงแต่ทุกอย่าง ต้องรอให้ถึงเวลา แล้วค่อยว่ากันว่า “ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม” !!..**..

ทำให้พากนึกไปถึงสำนวนที่บอกว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” ...แต่ผลของ “คำทำนาย” ต้องใช้ระยะเวลา ร่วมกับ วิจารณญาณ!!..**..

แต่ฟังดูเข้าเค้า เมื่อโยงเข้ากับข่าวของ“คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บิ๊กบอส บริษัท จันทร์ 25 อดีตผู้บริหารช่อง 7 สี ตอบถึงประเด็นคำถามที่หลายคนสงสัย ว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่ “คุณแดง” จะแย่งตัว “เหล่าลูกรัก” ที่ใกล้หมดสัญญาจาก “บ้านเก่า” อย่าง “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์, “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง!?...


 “คุณแดง” แจ้งว่า “...โดยมารยาทแล้วไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่หากมีใครอยากมา ค่อยว่ากัน!?”...


 เอ๊ะ!! ฤา “หมอขวัญ” จะ “แม่นเวอร์” อย่างที่ว่า!?..**..




แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ


แพนเค้ก - เขมนิจแพนเค้ก - เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์