ใหม่ ดาวิกา รับคุย Line มาริโอ้ ยันเพื่อน


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

สาวใหม่ ดาวิกา รับคุย Line มาริโอ้ ยันเพื่อน เชื่อ ไร้ปัญหากุ๊บกิ๊บ โต้โปรโมท ลั่น ไม่ยุ่งคนมีเจ้าของ

ร่วมงานกับหนุ่มคนไหนก็มักจะโดนจับคู่ตลอดเวลา สำหรับสาว "ใหม่ - ดาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวกิ๊กกับ หนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" แถมยังแอบคุยไลน์จนสนิทสนมกันอีกด้วย พอเจอสาวใหม่ ในงานเปิดตัวบัตรเครดิต "เคแบงก์" เจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"กับพี่มาริโอ้ ก็มีคุยไลน์กันบ้างค่ะ ก็ไม่ได้สนิทกัน เลยมีคุยเรื่องงาน ถามสารทุกข์สุกดิบกันทั่วไป วันนี้ใหม่แก้ข่าวนี้ไปแล้ว วันนั้นมีคนช่วยด้วย ไม่กลัวจะซ้ำรอยเดิมเลยค่ะ กับข่าวที่ออกมาเพราะมันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ เจอกันนอกรอบ ไม่มีเลยค่ะ ยืนยันเลยว่าไม่มีสานสัมพันธ์แน่นอนค่ะ แค่คุยกันเฉย ๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ

 กับพี่กุ๊บกิ๊บเองเราก็ไม่น่าเกี่ยว ไม่มีปัญหากันแน่นอน พี่เคขเป็นคนน่ารัก ข่าวนี้ยังไม่ได้คุยกันกับเขาเลยค่ะ เดี๋ยวต้องรอหนังใกล้ฉายถึงจะได้เจอคะ โปรโมทหนังไหมหรอ ใหม่ว่าโปรโมทเรื่องอื่นดีกว่าค่ะ อย่างเรื่องผีในกอง กับข่าว ใหม่ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร 

เพราะไม่ใช่ความจริงไม่ซีเรียสอะไร เราไม่คิดมากกับเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ เราชอบคนโสดนะไม่ได้ชอบเป็นมือที่ 3 ส่วนความเป็นไปได้ คงต้องดูอีกยาวเลยค่ะ เพราะเราคุยกันน้อยมาก แค่เพื่อนร่วมงานจริง ๆ เรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ ไม่ได้โฟกัสว่าจะคุยเป็นอะไรกัน"



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์