ซูโม่กิ๊ก ยันไม่กดดันเสียบเจาะใจ แทนดู๋

'ซูโม่กิ๊ก' รับไม่กดดันเสียบ"เจาะใจ" แทน 'ดู๋' อ้างรับแค่ 7 ตอน เน้นฮาตามแบบฉบับเชื่อคนดูเข้าใจ ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์

พิธีกรคู่ใหม่ยังไม่สรุปผล รายการเจาะใจเลยส่ง 2 พิธีกรจอมเก๋าอย่าง" ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ " และ " หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังค์วัฒนา " เสียบแทน "ดู๋-สัญญา" และ " ต๊อด-ปิติ " ชั่วคราว งานนี้เจอซูโม่กิ๊ก ที่งานของช่อง 7 เลยถามความรู้สึกหน่อยเพราะรายการเจาะใจเป็นรายการที่มีมายาวนานถึง 17 ปี มีความกดดันมากน้อยแค่ไหน "ตอนแรกผมถามเขาว่า จะให้ทำนานแค่ไหน เพราะผมมีรายการจมูกมดตอนเช้า ที่ต้องจัดสดเหมือนกัน ถ้ามาทำรายการ เจาะใจ สดตอนสี่ทุ่ม ถึงบ้านเที่ยงคืนกว่าจะได้นอนก็ตี 1 ผมคงตาย เขาก็บอกว่าจะให้ผมทำแค่ 7 ครั้งเท่านั้น จากนั้นก็จะหมดหน้าที่ "


กดดันมั๊ยที่เหมือนมาแทนดู๋

" ผมไม่รู้สึกกดดันอะไร เราต้องพยายามเป็นตัวเราที่สุด ทางเจเอสแอลอยากได้ผมกับหนูแหม่มเป็นพิธีกร เขาคงต้องเข้าใจแล้วล่ะว่า อารมณ์ของรายการจะออกมาแนวไหน และคนดูคงเข้าใจว่า ว่าผมกับหนูแหม่มคงไม่เครียดจริงจัง ผมกับหนูแหม่มคงออกแนวเฮฮาแน่ เตรียมใจได้เลย"

กลัวกระแสเปรียบเทียบกับพิธีกรคนเก่าหรือเปล่า

" ผมว่าคนดูเข้าใจนะ ว่ากิ๊กต้องเป็นแบบนี้ ดู๋ต้องเป็นแบบนี้ แล้วผมก็ไม่แคร์ถ้าคนจะบอกว่ากิ๊กทำไม่เหมือนดู๋ ก็ผมไม่ใช่ดู๋ไง (หัวเราะ) ถ้าบอกรายการเจาะใจแบบเดิมดีกว่าอันนั้นต้องบอกเจเอสแอล ไม่ใช่บอกผม แต่ผมเชื่อว่าถ้าเป็นรายการเจาะใจแบบที่ผมทำ มันน่าจะมันส์ไปอีกแบบหนึ่ง"

คาดหวังกับเสียงตอบรับมากน้อยแค่ไหน
 
" เวลาทำอะไรผมต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ ผมไม่เคยคิดว่าต้องทำให้ดีกว่าดู๋ ทำให้ได้เท่าดู๋ หรือทำให้น้อยกว่าดู๋ ผมรู้สึกว่าผมทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ถ้าเขาถูกใจก็จะชมเราเอง ถ้าเขาไม่ถูกใจก็จะว่าเราเอง " ซูโม่กิ๊ก กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดีดี โดย :



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์