ไข่มุกคบแดนปรับลงตัว ออกตัวพร้อมรักษาแผลใจวิวาห์ล่ม


"เราไม่ใช่คู่หวานอะไรกันมากมาย เราต่างชิลกันทั้งคู่" สาว "ไข่มุก"ชุติมา ดุรงค์เดช เปิดใจถึงการคบหากับ "แดน เหตระกูล" ทายาทหนังสือพิมพ์ อดีตแฟนของ "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ ที่เคยมีโครงการวิวาห์แต่ก็ล่มกลางคัน

ไข่มุกเผยอีกว่า "เราชิลคือไม่ใช่ว่าเธอเป็นแฟนฉันแล้วเธอต้องเอาใจฉัน ต้องมาเฝ้าฉัน ต้องโทร.หากันทุกวัน เราเข้าใจกันมากกว่าว่าเราต่างอยากโตในด้านของหน้าที่การงาน พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองกัน เราคบกันเหมือนเพื่อนสนิทกัน"

แล้วหาเวลาไหนให้กันและกัน "ส่วนใหญ่จะเป็นตอนเย็นๆ ไปทานข้าวด้วยกัน แล้วก็จะมีทานพร้อมคุณพ่อประชาด้วย เราก็ทานกันได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรูมื้อละเป็นแสน หรือส้มตำข้างทาง แต่มื้อเป็นแสนนี่จะไปกับคุณพ่อประชา"

สะใภ้ใหม่ของหนังสือพิมพ์คงไม่เกินเอื้อมแล้ว "ไม่หรอกค่ะ เรายังไม่คิดอะไร เราคบกันมาแค่ปีเดียวเอง เราก็เพิ่งเข้าไปเป็นสมาชิกใหม่ เพราะพี่ๆ ของพี่แดนเขาก็แต่งงานไปหมดแล้ว คุณพ่อท่านก็เมตตามุกเหมือนเพื่อนๆ พี่แดนทุกคนแค่นั้นเอง" ไปปิ๊งกันตอนไหน "ตอนแรกเจอกันที่งานวันเกิดเพื่อน เขามาแบบร็อกมาก มุกก็ตกใจเล็กๆ แล้วเขาก็แลกนามบัตรกัน เราคิดภาพเขาไว้ว่าเขาจะเป็นคนเนี้ยบ ด้วยพอรู้จักกันแล้วถึงรู้ว่าเขามีหลายมุม นี่ยังเถียงกันอยู่ทุกวันนี้เลยว่าใครจีบใครก่อน ก็ตอนแรกๆ ที่แลกนามบัตรกัน เขาก็พยายามโทร.หา ส่งเมสเสจมา แต่เราก็ตกใจเลยพยายามเลี่ยงเขา แต่วันที่เจอกันโดยบังเอิญนี่มาแบบว่ามาดคุณชายหวีผมเนี้ยบ ใส่สูทเป๊ะ พูดจารู้เรื่องกว่าเดิมก็เลยปิ๊งเลย ยอมตอบเมสเสจบ้าง"

คบกันมาได้พักนึงแล้วต้องปรับกันเยอะ "ไม่ได้ปรับอะไรกันมาก เราไม่มีขอให้ต่างฝ่ายต่างปรับอะไรกัน แต่ถ้าเราไปเจออะไรที่เราต่างไม่ชอบเราก็จะพูดกันตรงๆ เลย ที่คบกันมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เป็นอะไรที่แปลกมาก เราลงตัวกันมากโดยที่ไม่ต้องปรับอะไรกันเลย ตอนนี้เวลามาเจอกันก็เหมือนได้มาเจอเพื่อนสนิท ก็เล่าสารทุกข์ของกันและกัน ที่รักเป็นยังไง มุกเป็นอย่างนี้"

แดนเคยมีแผลใจจากความรักที่ไม่สมหวัง "เท่าที่สัมผัสก็ยังไม่รู้สึกอะไรนะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราสมานให้ (หัวเราะ) มาเลยแผล มาเต็มๆ ได้เลย"

ไข่มุก - แดนไข่มุก - แดน


ไข่มุกไข่มุก


ไข่มุกไข่มุก


ไข่มุกไข่มุก


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์