‘ใบเตย’ขอโทษ-โดนติงนุ่งสั้น

 เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ในงานเปิดตัวแคมเปญ “อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง Return 60 วัน 60 ล้าน” 

ที่ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซิเนม่า ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีลูกทุ่งสาว ‘ใบเตย อาร์สยาม’ เจ้าของฉายา “สั้นเสมอหู” มาร่วมงาม พร้อมขอโทษหลังจากที่เอแบคโพลล์มีผลสำรวจว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งนุ่งน้อยห่มน้อยทำลายวัฒนธรรม ยันขอนุ่งสั้นอีกแค่ 2 ปี

‘ใบเตย’ขอโทษ-โดนติงนุ่งสั้น

โดย ‘ใบเตย’ กล่าวว่า ตนว่ามีคนที่แต่งกายมากกว่าตนอีกนะ(หัวเราะ) อย่าง น้องจ๊ะ คันหู เขาก็เซ็กซี่และหวือหวาเยอะมาก ด้วยความที่นุ่งสั้นไปงานบ่อยๆ เลยทำให้ตนมีภาพที่หวือหวา แต่จริงๆ แล้วไม่ได้โป๊แบบนั้น

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าดูเหมือนจะปัดไปทาง ‘จ๊ะ คันหู’ มากกว่า ลูกทุ่งสาวปฏิเสธ

 พร้อมกับกล่าวว่า ตนไม่ได้ปัดไปทางใคร คือไม่ใช่แค่ตนคนเดียวที่เปรี้ยวที่สุด ไม่อยากให้เพ่งเล็งที่ตน เพราะยังมีอีกหลายๆ อย่างที่แต่งตัวมากกว่าตนเยอะ อยากให้มองมุมดีๆ ของตนบ้าง 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าหลายคนมองว่า ‘ใบเตย’ กำลังทำลายศิลปะวัฒนธรรม 

ลูกทุ่งสาวตอบ ต้องขอโทษมากๆ ถ้าตนทำให้วัฒนธรรมไทยเสื่อมเสีย แต่ตนไม่ได้ตั้งใจ ตนทำทุกอย่างตามโลกาภิวัฒน์ และความทันสมัยของประเทศไทย ถ้าทำได้อีกสองปีตนคงจะไม่สั้นแบบนี้แล้ว เพราะตอนนี้อายุก็มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรตนก็เป็นสาวไทย ความเป็นไทยก็ต้องยึดหลักนี้อยู่แล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเสียใจไหมที่คนไม่ได้มองผลงาน แต่มองการแต่งตัว 

“นิดนึงค่ะ แต่เริ่มจะเข้าใจว่าอาจมีทั้งคำติและชม แต่ก็มีบางคนแอบแต่งตามเรานะค่ะ(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเป็นลูกทุ่งนุ่งสั้น เรามีจุดยืนตรงนี้ จริงๆเรามีความเคารพต่อการนุ่งสั้น ถ้าไม่ได้คำนี้มาทุกคนก็ไม่หันมาทางใบเตยแน่นอน ถ้าเป็นใบเตยก็ต้องนุ่งสั้น แต่อยากจะบอกว่ามันก็ได้แค่ช่วงนึงของชีวิตค่ะ” สาว ‘ใบเตย’ กล่าวทิ้งท้าย



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์