เขาว่าหนูลงอ่างเดียวกับแฟน ใบเตย อาร์สยาม พ้อ แค่รูปคล้าย


เป็นสาวที่มีข่าวฉาวได้ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดสาวนุ่งสั้นก็ตกเป็นข่าวจากรูปในอินสตาแกรมเจ้าปัญหา ที่ทางหวานใจ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" โพสต์รูปตัวเองนอนอยู่ในอ่างน้ำลักษณะเดียวกับรูปในอินสตาแกรมของใบเตย เรื่องนี้ก็เลยเป็นเหตุให้คนตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่อยู่ในห้องเดียวกันหรือเปล่า
 
"ยังไม่เห็นเลยค่ะ เพราะว่าไม่ได้ดูภาพ เพิ่งจะเห็นเนี่ยคะ อ่างคนละอ่างแล้ว ก็ไม่ได้ไปด้วยกันนะคะ รู้สึกยังไงบ้างก็ธรรมดานะคะ ถ้าฝ่ายชายเขาไปทำอย่างอื่นที่ตรงกับเราก็จะมีรูปให้เห็นแบบนี้ตลอดแหละค่ะ คือไม่ได้อยู่ค่ะ ถ้าอยู่ก็คงจะดี (หัวเราะ) วันวาเลนไทน์ ก็ได้อยู่แป๊บเดียว ทานข้าวกัน ใบเตยไปทำงานที่พัทยา เขาก็ไปเที่ยวที่นั้นเหมือนกัน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะ”
 
เมื่อถามถึงว่ามีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น กลัวคนจะเข้าใจผิดไหม ใบเตยกล่าวว่า
 
"ไม่ละคะ เป็นธรรมดา กับภาพนี้ไม่ซีเรียสเลยนะคะ ภาพหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว กับคอมเมนท์ต่างๆ ในอินสตาแกรม ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาดู ไม่มีเวลาอ่านเลย ไม่ได้ไปติดตาม no ใบเตยหรือ แอนตี้ใบเตย อะไรเลย เราทำงานของเราดีกว่า ไม่อยากมานั่งเห็นความคิดคนอื่น หรือเอาความคิดคนอื่นมาบั่นทอนจิตใจ กับเรื่องนี้ หนูไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยค่ะ เรารู้จักกันดีพอสมควร ยิ่งเรื่องอะไรพวกนี้ พี่แมนก็ไม่ค่อยเสพข่าวบันเทิงอยู่แล้ว พี่แมนก็รู้ว่าเราถ่ายภาพนี้เพราะเราฟอลโล่ว์ IG กัน แต่ก็ไม่คิดว่าภาพนี้จะมาเป็นประเด็นได้”
 
ส่วนประเด็นที่ว่าแฟนคลับเลิกชอบเลิกติดตามเป็นเพราะรูปหลุดที่สาวใบเตยอยู่ในชุดที่มีลักษณะเหมือนชุดชั้นในนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า
 
"ไม่ใช่แค่เรื่องชุดชั้นใน แต่เป็นเรื่องพี่แมนด้วย ประมาณว่า มีแฟนแล้วแฟนคลับก็รับไม่ได้ เลยลบแฟนเพจไป แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ กลับมาเหมือนเดิม ตอนแรกก็เครียดเหมือนกันค่ะ ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ โอเคไม่เป็นไรมันก็เป็นแค่เรื่องเด็กๆ เพราะแฟนคลับเป็นกลุ่มเด็กๆ ค่ะ"

ภาพจาก มติิชนภาพจาก มติิชน


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ดีเจแมนดีเจแมน


ดีเจแมนดีเจแมน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์