เฟิร์น เคลียร์ข่าวมือที่สาม เจมส์-เอ๊ะ ยันเข้าใจผิด

"เฟิร์น" เคลียร์ข่าวมือที่สาม "เจมส์-เอ๊ะ" ยันเข้าใจผิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤศจิกายน 2548 13:43 น.

ตกเป็นข่าวเป็นต้นเหตุทำให้รักหวาน 6 ปีของหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" กับสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" สั่นคลอนส่อแววสะบั้น เหตุเพราะมีคนเห็น "เฟิร์น วรัญญา" ไทยซูเปอร์โมเดล 2002 ดอดควงหนุ่มเจมส์ไปเดินช้อปปิ้งกระจุ๋งกระจิ๋งในช่วงที่ทั้งคู่มีข่าวลือว่ารักเกิดอาการง่อนแง่นพอดี

โดนเม้าท์ซะเสียหายแบบนี้สาวเฟิร์นเลยไม่ปล่อยให้เม้าท์มั่วๆ นาน รีบออกโรงเคลียร์ตัวเองด่วนจี๋ พร้อมปฏิเสธทุกข้อหาว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดอย่างแรง ก่อนแจงเคยเจอฝ่ายชายแค่ครั้งเดียวและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ฉะนั้นเรื่องที่มีคนเห็นควงกันไปดูหนังจึงไม่เป็นความจริง

"เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า คงมีคนเห็นตอนที่เฟิร์นเจอพี่เจมส์แค่ครั้งแรก ซึ่งนานมากแล้วประมาณ 2 - 3 เดือนได้ เป็นงานที่มหาวิทยาลัยรังสิตเพราะเราเรียนที่เดียวกัน แต่เขาเรียนปริญญาโท ก็เจอกันแค่นั้นไม่ได้ติดต่ออะไรกันเลยและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว"

"ผู้ใหญ่ทางช่องก็ทราบว่าเฟิร์นกับพี่เจมส์เรียนที่เดียวกัน ก็รู้จักกันแค่นั้นตอนที่เจอพี่เจมส์ก็ทักกัน ในฐานะรุ่นน้องที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันเท่านั้น"

ไม่รู้สึกเครียดเพราะข่าวไม่เป็นความจริงและยิ่งโล่งใจที่รุ่นพี่เอ๊ะเข้าใจหลังจากที่ได้พุดคุยกัน แต่กับหนุ่มเจมส์สาวเฟิร์นบอกยังไม่ได้เคลียร์ด้วยความที่เคยเจอกันแค่ครั้งเดียวจริงๆ
"เจอกับพี่เอ๊ะครั้งที่ 2 พี่เอ๊ะก็ถามว่าเฟิร์นไหนเหรอ เค้าก็อ๋อ...เฟิร์นนี้เหรอนึกว่าอีกคนนึง แต่กับพี่เจมส์ยังไม่ได้คุยกัน เจอกันครั้งแรกแค่นั้นแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย"

"ไม่ซีเรียสเพราะมันไม่เป็นความจริง เมื่อวานก็คุยกับพี่เอ๊ะก็ยังตลกดีขำๆ พี่เขายังบอกเฟิร์นว่าไม่ต้องคิดมากนะ เฟิร์นเองก็ไม่คิดมากอยู่แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมันออกมาได้ไง แล้วเมื่อวานเพิ่งกลับจากเดินแฟชั่นโชว์กับพี่เอ๊ะที่สกลนคร คุยกันพี่เอ๊ะก็ไม่ว่าอะไร บอกตลกดีเนอะ ขำๆ"

ดีที่คนรอบข้างเข้าใจทุกอย่างดีข่าวจึงไม่มีผลกระทบใดๆ ให้ต้องกดดันหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวัน
"ไม่มีค่ะ เพื่อนๆ เค้ารู้ว่ามันไม่ใช่ พอมีข่าวอย่างนี้ออกมาก็ไม่ได้เกรงอะไร แต่งงๆ ว่ามันมาได้ยังไง มันมาจากไหน ก็ขำๆ ถามว่าต้องระวังมากขึ้นมั้ยเหรอ อืม...(คิดนาน) ก็ไม่นะ ใช้ชีวิตปกติ อยู่กับเพื่อนๆ ไม่ได้ระวังตัวอะไรเลย"

แบไต๋ผู้ชายในสเป็กว่าขอแค่มีความรับผิดชอบและเข้าใจกัน ส่วนจะสูงหรือเตี้ยไม่ใช่ปัญหา...
"แค่เข้ากับเราได้ดีมีความรับผิดชอบ แต่ถ้าสูงเท่าเฟิร์นหรือมากกว่าก็จะดี แต่ถ้าเรารู้สึกดีรู้สึกแคร์เขาถึงจะเตี้ยกว่าก็ไม่มีปัญหา เฟิร์นไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ใครอยากจะมารู้จักแบบเพื่อนก็คุยได้ แต่ถ้าเข้ามาคบกันเป็นแฟนเลยก็คงยังไม่ถึงเวลาค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์