คุณแดงโต้ย้ายจัดประกวดMUTช่อง3เมินชนเวทีณวัฒน์

"สุรางค์ เปรมปรีดิ์" หรือ "คุณแดง" แถลงจัดประกวด MUT โต้ย้ายไปจัดช่อง 3 ยัน ยังจัดที่ช่อง 5 ให้เอ็กแซ็กท์ ช่วย เมินชนเวที "ณวัฒน์" งดออกความเห็น แย้มมีละครเรื่องใหม่เยอะ ปัดดึง "อั้ม-ขวัญ" ออก CH7

คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวงานประกวดมิสยูนิสเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 แม้ว่าก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าจะย้ายไปจัดกับช่อง 3 ซึ่ง คุณแดง ชี้แจงว่า 

"ก็ไม่ได้ย้าย กับช่อง 5 ก็ดำเนินงานมาด้วยดี ก็ร่วมกับเอ็กแซ็กท์ เดี๋ยวก็กำลังจะแถลงข่าวเป็นครั้งที่ 2 ทีมงานบนเวทีก็เป็นของเอ็กแซ็กท์ น้องๆ ที่เข้ามาก็มีไปเล่นละคร บางคนก็ติดประกวดเสร็จกลับมาก็เล่นหนัง เล่นละคร ก็ถือว่า ได้รับการตอบรับที่ดี ไม่ได้เล่นกับช่อง 3 อย่างเดียว ช่อง 5 ก็เล่น เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ออกเท่านั้นเอง พี่งัด เขาก็ดูแลละครที่ทำกับจันทร์ 25 ซึ่งก็มีสัญญากับทางบีอีซีเทโร"

ล่าสุดทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเปิดเวทีประกวด กับทางช่อง 7 หลายคนเลยคาดว่า จะเป็นการแข่งขันด้านการประกวดรึเปล่า คุณแดง ก็บอกว่า

"ก็ไม่เกี่ยวกันนะ เรื่องนี้พี่ไม่ตอบ เพราะพี่บอกแล้วว่าแต่ละเวทีจะมีความเป็นตัวของตัวเองต่างกันไป ก็ขึ้นอยู่กับผู้เข้าประกวดที่จะได้มีตัวเลือกมากขึ้น ว่า เวทีไหนเหมาะกับเขาอย่างไร ส่วนตอนนี้ก็ทำละครหลายเรื่องนะ เดี๋ยวจบจาก เงาะแท้แซ่ฮีโร่ ก็จะเป็น มิสเตอร์บ้านนา แล้วก็อีกหลายเรื่อง นักแสดงก็เป็นนางงามเราบ้าง หน้าใหม่บ้าง หน้าเก่าบ้าง สลับกันไป ละครเย็นก็ต้องเป็นละครหน้าใหม่ส่วนใหญ่" ดาราหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็โดนจับตาว่าจะตาม คุณแดง ออกมาอยู่กับจันทร์ 25 รึเปล่า โดยเฉพาะ สาว ขวัญ อุษามณี ซึ่ง คุณแดง ก็บอกว่า "จริงๆ ด้วยมารยาท พี่ก็ไม่ได้ไปคุยกับเขาเรื่องนี้ ถ้าหมดสัญญาแล้ว ก็แล้วแต่ความเหมาะสม แล้วแต่ความพอใจ เขาก็ไม่ได้โทรมาปรึกษา พี่รับโทรศัพท์น้อย"


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์


ณวัฒน์ อิสรไกรศีลณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์