โฬม ขอเจอผู้หญิงคลิกเดียว?!

"โฬม" ขอเจอผู้หญิงคลิกเดียว?!

ไม่รู้ทำไมทั้งที่ตีบทคุณต้นในละครสามีกำมะลอที่รักแตกแบบเข้าถึงใจบรรดาขาละครช่อง 3 อยู่ๆ ไหง "โฬม พัชฏะ นามปาน" ถึงได้ภูกวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่มียั้งว่าเจ้าตัวรับเล่นแต่ละครที่มีบทบาทและเนื้อหาเดิมๆ ไม่พัฒนา

"สำหรับเรื่องกระทู้ในพันทิปว่าละครกี่เรื่องก็เล่นแต่เดิม ๆ บทก็เดิม ๆ การแสดงแข็ง ๆ ผมว่าอยู่ที่คนมองมากกว่าครับ คนที่ชอบเราก็มี ไม่ชอบเราก็มี ก็ถือว่าเป็นคนติชมแล้วกันครับ จะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปดีกว่าครับ ไม่บั่นทอนความรู้สึกนะ เพราะว่ายังมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดมากกว่านี้ ไม่ได้ซีเรียสครับ สำหรับละครสาปพระเพ็ง ทุกคนก็รอดูอยู่ เพราะว่าทุกอย่างอลังการมาก เราดูเองยังรู้สึกว่าน่าติดตามเลย โลเกชั่นก็หาค่อนข้างยาก สวยมาก ก็ชอบนะครับ นานๆ ได้บทแบบนี้สักที เดี๋ยวต้องรอดู คิดว่าคนดูน่าจะชอบนะครับ ถ่ายไปได้ 50 - 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ กลางปีน่าจะได้ชมครับ ปีนี้แน่นอน ส่วนละครเรื่องใหม่กับน้องแมท (ภีรนีย์ คงไทย) ก็คือเรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้ ครั้งแรกที่ได้เจอกับน้องแมทในละคร ก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

และเมื่อย้อนกลับมาถามถึงเรื่องหัวใจ โฬม กล่าวว่า ไม่เคยมีสเปกอยู่แล้ว แค่อยากได้คนที่คลิกกันก็พอ

"วาเลนไทน์ก็เหมือนทุกปีครับ  ไม่มีใครที่จะต้องส่งดอกไม้ หรือได้รับดอกไม้จากใครเลยครับ ยังโสดอยู่ครับ เห็นคนอื่นแฮปปี้ก็ดีใจด้วยครับ ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้วครับ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษด้วย สเปกไม่มีแล้วครับ ขอแค่คลิกกันได้ก็พอ"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์