เมย์ยันไม่เคยเรียกค่าเสียหาย2ล.ตั๊กถอนตัว


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

"เมย์ เฟื่องอารมย์" รับสุดช็อคทันทีที่ทราบว่า"ตั๊ก"ขอถอนตัวจากละคร "นางมาร" 

เผยเข้าใจ"เจ้าสัวบุญชัย"ที่ห่วงภรรยาและลูกในท้องยันไม่เคยเรียกร้องเงินค่าเสียหาย2ล.

กลายเป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ออกมาประกาศชัดว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่งานนี้ทำเอา "เมย์ เฟื่องอารมย์" ผู้จัดละครเรื่อง "นางมาร" ทางช่อง 8 อาร์เอส ถึงกับช็อค เพราะว่าสาวตั๊กรับบทเด่นในละครเรื่องนี้ และการตั้งครรภ์อ่อน ทำให้นางเอกสาว ต้องถอนตัวอย่างกะทันหัน

 โดย "เจ้าสัวบุญชัย" ยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับทางผู้จัดเมย์ เป็นเงินกว่า 2 ล้าน พอเจอสาวเมย์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว และได้คำตอบดังนี้

 "ต้องบอกก่อนว่า เมย์รู้เรื่องนี้ เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อน คือตอนนั้นมีข่าวออกมาแล้ว และทางตั๊กได้มาแจ้งกับเมย์ ซึ่งตอนนั้นทางเจ้าสัวอยากที่จะให้ตั๊กถอนตัวตั้งแต่แรก แต่เมย์ก็ตกลงกับตั๊กว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยนบทให้ ตัดบทของตั๊กให้หมดภายในเดือน ก.พ.นี้ ซึ่งตอนแรกตั๊กเขาก็ตกลง แต่สักพักเขาก็ไม่ไหว เพราะเขาแพ้มาก และอีกอย่างคือฉากที่เหลือของตั๊ก แต่ละฉากค่อนข้างเป็นฉากหนักๆ ทั้งฉากต้องกระโดดหน้าผา ฉากต้องถูกเฆี่ยน ถูกตบ หรือฉากที่ดราม่าจัดๆ ทางเจ้าสัวเขาเป็นห่วงลูกเมียเขา เราเองเข้าใจตรงนี้นะ เขาเลยตัดสินใจถอนตัวไป

 เมย์ยอมรับว่าเมย์เครียดมาก นอนไม่หลับเลย เพราะไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะตั๊กเขาเข้าฉากไปแล้วเกือบ 100 ฉาก (เห็นว่า "เจ้าสัวบุญชัย" จ่ายค่าเสียหายให้ 2 ล้าน) เรียกว่าเป็นการทำความเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า เราเองไม่ได้เรียกร้องไป แต่เพราะว่าคุณบุญชัยเขาเห็นว่าเราสูญเสียเยอะ แต่จริงๆ เรื่องเงินคงไม่เท่ากับเรื่องของคิว และความรู้สึกของนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำไป"ผู้จัดหน้าใหม่กล่าว

 เมื่อถามว่าเคยเจอแบบนี้มาก่อนไหม ในสมัยตอนที่เป็นนักแสดง สาวเมย์บอกทันทีว่า ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน และค่อนข้างช็อคและทำใจลำบากมาก

 "ละครเรื่องนี้ เป็นละครเรื่องที่สองในฐานะผู้จัดของเรา พอมาเจอแบบนี้ มันทำอะไรไม่ได้ เราเองก็เข้าใจทั้งตั๊กและคุณบุญชัย แต่ในฐานะคนทำงานอย่างเรามันเครียดมาก เพราะเมย์ต้องเป็นคนตัดสินใจ 

ซึ่งทางอาร์เอสเอง เขาก็ให้เกียรติกับการตัดสินใจของเราทั้งหมด ยอมรับว่ามันอยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ตอนนี้ก็ต้องเร่งถ่ายสุดตัว เพราะละครจะต้องออนแอร์เดือนเม.ย.นี้แล้ว โชคยังดีที่ได้ "น้ำฝน" (กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์) มาเล่นแทน เนื่องจากคิวและด้วยคุณภาพของฝนเอง เราเชื่อว่าเขาเล่นได้อยู่แล้ว"เมย์กล่าวปิดท้าย



เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


ภาพจากกองถ่ายละคร นางมารภาพจากกองถ่ายละคร นางมาร


ภาพจากกองถ่ายละคร นางมารภาพจากกองถ่ายละคร นางมาร


ภาพจากกองถ่ายละคร นางมารภาพจากกองถ่ายละคร นางมาร


ตั๊ก บงกช เมื่อครั้งร่วมแสดงในละคร ตั๊ก บงกช เมื่อครั้งร่วมแสดงในละคร 'นางมาร'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์