ใบเตย อาร์สยาม ไม่สน แฟนหวง ยังขอสั้นเสมอหู!!!

อินเลิฟแค่ไหน สำหรับสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" ที่กำลังดูใจอยู่กับ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" เพราะล่าสุดได้ข่าวแว่วๆ ว่า ฝ่ายชายหวงใบเตยถึงขั้นติงว่าอย่างใส่สั้นขนาดนี้

"เขาก็ไม่ได้หวงค่ะ เขาคงอยากให้ภาพพจน์เราดูดีมากขึ้น คืออย่างน้อยเขาก็รู้จักความเป็นตัวหนู เขาก็คงเป็นห่วงมากกว่าค่ะ เขาก็ไม่เชิงว่าห้าม ถ้าทำได้ เขาก็อยากให้เราใส่ยาวในวันธรรมดาบ้าง เป็นใบเตยปกติบ้าง อย่าเป็นใบเตยอาร์สยามบ่อยนัก (ยิ้ม)  หนูก็คงนิดหนึ่ง แต่หนูก็คงสั้นเหมือนเดิมค่ะ ไม่อยากให้เปลี่ยนอะไรมาก เพราะว่าเคยพูดกับเขาประมาณว่า วันแรกที่ชอบเราในแบบไหน พอนานไปก็อยากให้ชอบเราแบบนั้น อย่าเปลี่ยนอะไรเลย ไม่อย่างนั้นจากความรักก็จะกลายเป็นสิ่งที่มีปัญหา

เมื่อถามถึงว่าได้เจอพ่อแม่ฝ่ายชายบ้างหรือยัง ใบเตยกล่าวว่า

"ตามงานค่ะ แต่ยังไม่ได้เจอเป็นจริงเป็นจัง ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมจะเจอเท่าไร เพราะว่าเกรงใจเขา รู้สึกว่าคุณแม่ก็ค่อนข้างหวงลูกชายเหมือนกัน หนูเองก็กลัวมากด้วยค่ะ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรายังไม่อยากจะเข้าถึงคุณพ่อคุณแม่มาก เกรงใจเขาเพราะว่าช่วงนี้เราค่อนข้างที่จะหวือหวา ก็อยากให้ตัวเองสงบลงซักนิด พร้อมที่จะเรียบร้อยอีกซักหน่อย หนูว่าเขาก็ต้องมีพูดบ้างและคุณแม่เขาค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่พอ เขาก็น่าจะเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาก่อน จริงๆ ไม่ได้อินเลิฟอะไรหรอกค่ะ แค่มีความสุขกว่าที่ผ่านมาเท่านั้นเองค่ะ"

ส่วนประเด็นที่มีกลุ่มคนในอินสตาแกรมขุดรูปเก่าของเจ้าตัวออกมาแสดงและวิจารณ์กันไปต่างๆ นานานั้น สาวใบเตยก็ว่า ไม่เป็นไร ถ้าพวกเขาทำแล้วมีความสุข ตนเองก็ดีใจด้วย

"ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามีความสุขก็ทำไป ความจริงก็ต้องขอบคุณเขาที่หนูเหมือนมีเพื่อนเลย เขาตามหนูยิ่งกว่าเงาอีก ยังไงก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูพูดได้แค่นี้แหละ ตอนแรกก็เสียใจนิดหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้เข้าใจทั้งเขาและเรา จะคอมเมนต์ทั้งติติงหรือด่าหนูยังไงก็แล้วแต่ ถ้ายังสนใจหนูอยู่ก็โอเค.ค่ะ รับได้ ด้วยความที่หนูยอมรับในจุดที่ยืนอยู่มากกว่า ความจริงก็แปลกนะที่มีคนใส่สั้นกว่าเราแต่ก็ไม่ทำขนาดนี้ จะคิดแค่ว่าเราไปทำอะไรให้เขาหรือเปล่า ทำไมต้องเป็นเรา แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ยังดีที่เป็นส่วนน้อยนะ ถ้ามากกว่านี้ก็คงแย่”

ถามต่อว่าถ้าเกิดทางกลุ่มคนเหล่านั้น เล่นแรงกว่านี้ จะถึงขั้นฟ้งอร้องไหม ใบเตยกล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของทางบริษัท เพราะตอนนี้ทางบริษัทก็ทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว

"อันนี้ก็ให้เป็นเรื่องของบริษัทค่ะ ความจริงทางบริษัทเราก็ทราบเรื่องทุกอย่าง ใบเตยว่าเขาค่อนข้างที่จะเข้าใจในสังคมตรงนี้ เขาเรียกว่าคนรักและคนเกลียดก็มีหมด เป็นธรรมดาของโลกมนุษย์"


ใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมนใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมน


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์