แพนเค้ก-หมวดหมี งดของขวัญ เอาเงินค่าดอกไม้ไปทำบุญดีกว่า


แพนเค้ก-หมวดหมี งดของขวัญ เอาเงินค่าดอกไม้ไปทำบุญดีกว่า

วาเลนไทน์ปีแรกของ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับหวานใจ หมวดหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ทั้งที 

แต่ไม่มีการให้ดอกไม้หรือของขวัญ เพราะออกแนวคู่รักนักบุญ โดยตกลงกันแล้วว่าปีนี้ จะงดให้ของขวัญและดอกไม้ และเอาเงินไปทำบุญแทน เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อคนอื่นมากกว่า

แพนเค้ก เผยว่า “ก็มีทานข้าวในครอบครัวค่ะ ง่าย ๆ เราคุยกันแล้วว่าจะมีของขวัญและดอกไม้ เราก็คิดว่าก็ให้ทำทุก ๆ วันดีกว่า แต่ไปทำบุญ ชวนกันไปทำกิจกรรมอื่น ๆ น่าจะมีประโยชน์กว่า มอบความรักกันไป แล้วก็ให้กับน้อง ๆ  เด็ก ๆ ด้วย ถ้ามีกิจกรรมดี ๆ อะไรก็ได้ร่วมกันทำ ส่วนน้องหมีที่ร้านก็ไม่ต้องซื้อค่ะ เดี๋ยวแพนให้เลย (หัวเราะ) คือเราคุยกันแล้วว่าเงินจำนวนนี้

 อาจจะไปทำอะไรในแบบอื่น ๆ ได้มากกว่านั้นอีก เลยน่าจะเป็นอีกวิธีที่เราจะทำแบบนี้ค่ะ จริง ๆ วันนั้นที่พี่เขามาออกรายการ “วันวานยังหวานอยู่”

 ก็ไม่ได้เปิดค่ะ ถือว่ามีโอกาสได้มาออกที่รายการมากกว่า ก็เหมือนเดิมค่ะฟีดแบ็กที่ออกมาก็มีเป็นปกติอยู่แล้ว ถือว่าเป็นอะไรที่ดี ส่วนถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ก็เป็นเรื่องราว  ดี ๆ ค่ะ ขอเอาคำเก่ากลับมาใช้นะคะ (หัวเราะ)”

งานนี้แพนเค้กถือโอกาสตอบเรื่องการถอนตัวจากละคร “วันนี้ที่รอคอย” อีกครั้ง เพื่อเป็น การยืนยันว่าการถอนตัวเป็นวิธีที่ดีที่สุด ซึ่งแพนเค้ก เปิดเผยว่า

 “ส่วนเรื่องละครวันนี้ที่รอคอย ที่มีข่าวว่าเสียหาย เพราะงบประมานได้เตรียมไว้แล้ว คือแพนก็ได้เข้าไปเรียนกับทางช่องแล้วค่ะ แล้วก็เห็นตรงกันว่าน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด จริง ๆ แพนเพิ่งเริ่มถ่ายไปนิดหน่อยเองค่ะ แล้วเราก็ไม่อยากให้กระทบอะไรไปมากกว่านี้ ถามว่าต้องมีการชดใช้ค่าเสียหายไหม คือแพนได้รับมอบหมายให้ทำงานจากทางช่อง 7 ซึ่งแพน  

 ก็ได้คุยกับทางนั้นเรียบร้อย ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนกับทางพี่ธง ถ้ามีอะไรทางช่องก็คงเรียนให้ทราบ เพราะเอาจริง ๆ เรายังไม่มีโอกาสได้เจอกัน ก็คงรองานชิ้นต่อไป

 ถามว่าเสียดายไหม ก็ฝากให้ทุกคนติดตามแล้วกัน เพราะแพนเชื่อว่าทางช่องก็คงมีผลงานที่น่าสนใจอีกหลาย ๆ เรื่องให้ได้ชมกัน เราก็เดินหน้าต่อไป แพนไม่มีปัญหากับช่อง 7 ค่ะ ยังทำงานปกติ ทางช่องก็น่ารัก แล้วก็มีโอกาสได้คุยกันเรื่อย ๆ เท่าที่มีโอกาสค่ะ”.



แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี


แพนเค้ก - สารวัตรหมีแพนเค้ก - สารวัตรหมี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์