วิวปัดทะเลาะหมากแค่คุยกันน้อยลง


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย

"วิว-วรรณรท" ปัดทะเลาะรุนแรงถึงขั้นเลิกคุย "หมาก-ปริญ" แจงความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน

ไม่มีทางตัดขาด วอนอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องรัก

 กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวพราวสเน่ห์ "วิว-วรรณรท สนธิไชย"  และพระเอกสุดฮอต "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ที่มีข่าววงใน เม้าท์กันมาว่า 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งสองคนเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นแตกหัก และเลิกคบกัน เมื่อมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว ในงาน "ทางเดินสู่รักบริสุทธิ์...The Way" ในโครงการ “หัวใจกับใบโพธิ์ # 4 : บ่มรัก..บ่มธรรม” ณ ลาน Park @ Siam ผู้สื่อถึงรีบสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ได้ความดังนี้

 "ไม่มีหรอก ไม่มีอะไรทะเลาะกันอยู่แล้ว อีกอย่างวิวบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ยังไงเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน จึงไม่มีทางที่จะเลิกคบกัน เลยไม่มีการตัดขาดอะไรกันอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ตอนนี้แค่อาจจะได้คุยกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงาน อีกอย่างไม่ค่อยได้ไปไหน และไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีคุยกันปกติ แค่ช่วงนี้บางครั้งเวลาเราไม่ตรงกัน 

 (เรียกได้ว่าลดสถานะคนสนิทลง) 
เรื่องการลดสถานะ สำหรับวิวไม่มีอะไรนะ เพราะไม่ได้คุยกันช่วงนี้ แต่ว่าก็ยังอัพเดตกันอยู่ตลอดเวลา (เห็นหมากบอกคุยไลน์กันตลอดเวลา ไม่ได้คุยทั้งวันหรอก เพราะบางวันก็ยุ่งบางวันก็ว่าง แต่ก็มีคุยเรื่อยๆ และก็มีคุยกับเพื่อนๆ กลุ่มอื่นด้วย ต่างคนต่างทำงาน จึงขอปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตจะดีกว่า" วิวแจกแจง

  เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่อง ที่หมากโพสต์รูปในอินสตาแกรมด้วยคำที่ไม่เหมาะสม วิวกล่าวว่า เขาคงทำงานมากกว่า เพราะน่าจะเป็นเสื้อที่ใส่ไปงานบวงสรวงอะไรหรือเปล่า ไม่แน่ใจ ซึ่งคงไม่มีอะไร
 
 "ช่วงนี้ข่าวเยอะจริง แต่ก็ไม่อยากให้โฟกัสหรือมองถึงประเด็นข่าวตรงนี้อยู่แล้ว เพราะถ้ามันน้อยลงก็คงจะดี ส่วนข่าวที่บอกว่าเราทะเลาะกัน 2-3 วันนี้ ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย เพราะตอนนี้เป็นเพื่อนกัน สบายใจดี ถ้าถามว่านอกจากหมาก วิวยังมีคุยกับคนอื่นอีกมั้ย ไม่มีนะ" วิวกล่าวสรุป



วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย


วิว-วรรณรท สนธิไชยวิว-วรรณรท สนธิไชย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์