ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว

"ใหม่-ดาวิกา" ปัดเป็นมือที่สามทำรัก "มาริโอ้" กับ "กุ๊บกิ๊บ" ร้าว ลั่นไม่ได้เป็นโรค "บูลิเมีย อนอเร็กเซีย" หรือ "โรคกลัวอ้วน" จนต้องล้วงคออ้วก

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาวดวงรุ่ง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่"

เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้รักของหนุ่มฮอตอย่าง "โอ้ มาริโอ เมาเร่อ" กับ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ล่มไม่เป็นท่า จนถึงขั้นเลิกรา รวมถึงมีกองเชียร์ กองหนุ่มคอยเป็นคนใกล้ชิดของหนุ่มโอ้ และสาว ใหม่ ช่วยเชียร์ทั้งสองคนให้ปิ๊งรักกันจริงๆ เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "Siam Center In Love" สอบถามได้ความดังนี้
 
"เรื่องพี่โอ้ กับพี่กุ๊บกิ๊บ ใหม่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย อาจเป็นเพราะว่า ใหม่ทำงานร่วมกับพี่โอ้ในช่วงนั้น ที่ต้องถ่ายหนังเรื่อง "พี่มากพระโขนง" ด้วยกัน ถามว่าใหม่เผลอไปทำอะไรให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า ไม่มีนะ ใหม่ก็ทำงานกับพี่โอ้ปกติ เรื่อยๆ เฉยๆ มาก ถามว่ามีคุยกับพี่โอ้ หลังถ่ายหนังจบมั้ย มีบ้าง เพราะผู้จัดการของเราสนิทกันมาก แต่เราคุยกันในฐานะพี่น้อง และมองเรื่องนี้เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เพราะใหม่บริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอพี่โอ้เลย


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว

ถามว่ารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ อย่างที่ใหม่บอกว่า อะไรที่ไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวมันคงผ่านไป

ใหม่ไม่อยากรู้สึกชินกับข่าวแบบนี้ และไม่อยากเป็นด้วย (เหมือนคนรอบข้างกีดกันกุ๊บกิ๊บ เพราะอยากจับคู่ใหม่กับโอ้) คงไม่ใช่ เพราะใหม่ไม่ได้มีอะไรพิเศษกับพี่โอ้เลย เราไม่ได้คิดอะไรนอกจากความเป็นพี่น้อง ยืนยันว่าโสด ใหม่ก็มีความสุขดี เห็นเพื่อนๆ มีความรักแล้วเขามีความสุขเราก็แฮปปี้ ยังไม่รีบมีใคร" ใหม่กล่าว
 
ถามต่อถึงข่าวที่ออกมาว่านักแสดงสาวป่วยเป็นโรค "บูลิเมีย อนอเร็กเซีย" หรือ "โรคกลัวอ้วน" ที่มีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่าโรคนางแบบ ถึงขั้นต้องไปล้วงคออ้วกทุกมื้อหลังจากที่ทานอาหารเข้าไป นักแสดงสาวชี้แจงว่า ไม่ได้ป่วยเป็นโรคดังกล่าวแน่นอน
 
"ใหม่ไม่ได้ป่วยเป็นโรคนี้แน่นอน แต่ช่วงที่ผ่านมาน้ำหนักลดไปประมาณ 2 กก. เพราะต้องถ่ายหนังเรื่องพี่มากพระโขนง แล้วผู้ใหญ่บอกว่าให้ไปลดน้ำหนักลงหน่อย อย่าให้อ้วนนะ เพราะเราเป็นคนที่ถ้าอ้วนแล้วจะออกที่หน้า เราก็เลยลดลงมานิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ได้คุมน้ำหนักแล้ว กินได้ปกติเลย ตอนนี้น้ำหนักก็ขึ้นมาแล้วด้วย ใหม่ไม่เคยกินแล้วไปล้วงคออ้วกแน่นอน ใหม่ไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้นเลย เพราะแค่ทำงานก็เหนื่อยและหนักมากอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคนี้แน่นอนเลย" ใหม่กล่าวสรุป

ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว


ใหม่โต้มือที่สามโอ้-กุ๊บกิ๊บรักร้าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์