เอ แจงนักร้องลืมตัวไม่ใช่ รุจ

หลังจากที่เขียนพาดพิงถึงศิลปินหนุ่มคนหนึ่งในพ็อกเกตบุ๊กทำนองว่าลืมบุญคุณ ทำเอาหลายคนเข้าใจว่าเป็น รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์

แต่ล่าสุด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ออกมาแก้ข่าวว่าไม่ใช่รุจ พร้อมฝากขอโทษที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าศิลปินหนุ่มที่เขาพูดถึงนั้นเป็นใคร นอกจากนี้ยังแย้มอีกว่าช่วงนี้กำลังหาเด็กจากประเทศเพื่อนบ้านมาปั้น



เอ กล่าวว่าไม่เกี่ยว ไม่จริงเลย คงเป็นการเข้าใจผิดกัน ได้อ่านข่าวเหมือนกัน ก็ขอโทษด้วยที่ทำให้คนคิดว่าเป็นน้อง ด้วยการที่ตัวรุจไม่ใช่แนวละครอยู่แล้ว พี่ไม่ได้ปั้นแนวนั้น องศาหน้าของเขาไม่ใช่แนวที่พี่จะเอามาปั้น เอรู้จักกับน้องรุจตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้าวงการ เพราะเขารู้จักกับพี่เซ็ง คนที่เอาเวียร์-ศุกลวัฒน์ และ ณเดชน์ มาให้พี่เอรู้จัก แต่เอไม่ได้สนิทกับรุจมากนัก เจอหน้ากันก็ทักกันตามประสาคนรู้จัก”

...จริง ๆ ต้องการจะว่าใคร...
“เป็นคนที่อาจจะตายไปแล้วก็ได้ (หัวเราะ) เป็นคนหนึ่งที่เราไม่อยากพูดถึง ไม่อยากว่าใคร” มีข่าวได้คุยกับเขาหรือยัง “ยังเลย ไม่มีเบอร์โทรฯ ไม่เคยคุย ส่วนใหญ่คุยกันตามงานมากกว่า น้องรุจเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง เขาเป็นน้อง ของพี่ที่เราสนิทเท่านั้น”


เอ ศุภชัย - รุจ ศุภรุจ


...มีเด็กที่ลืมตัวเยอะมั้ย...
“ก็มีเป็นธรรมดา แต่เราก็ไม่คิดอะไร เด็กทำงานกับพี่เอไม่มีสัญญา ทำงานกันด้วยใจ ก็ไม่คิดจะทำสัญญา เราก็ถือว่าเราแน่พอ”

หลังจากดึงดาราเกาหลีมาเล่นละครไทยแล้ว จะมีอิมพอร์ต จากประเทศอื่นมาอีกมั้ย?

 “ก็มี ล่าสุดไปเจอเด็กเขมรมา คงให้เขาเป็นนายแบบ เพราะต้องเอามาเรียนภาษาไทยมาก ตอนนี้เอไปดูทั่วอินโดไชน่าเลย เพราะอยากขยายฐานตลาด นอกจากนี้ก็จะมีส่งเด็กไปทำงานที่เมืองนอกด้วย ผลัดเปลี่ยนกัน ล่าสุดมาริโอ้ เมาเร่อ ดังที่ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น แล้วเกาหลีก็ทำฐานแฟนคลับให้เขาเยอะ คนที่เขมรก็กรี๊ดเขาเยอะ ตอนนี้ที่ฟิลิปปินส์ติดต่อให้มาริโอ้เล่นหนัง กำลังรอดูสัญญาอยู่”.

เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์