รัก เจนี่ ใจแม่น้ำ!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกหน้าคิขุ ตาโต ตัวอวบ แก้มน่าหยิก...

แฟนละครเพิ่งปลื้มกับบทบาท เจนี่ กุ๊กกิ๊กกับ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จากละครเรื่อง “รักนี้หัวใจเราจอง” ที่ลาจอไปหมาดๆ มีฉาก “เจนี่-เคน” หอมแก้มกัน-กอดกันให้ดูจนชินตา ยังดีนะว่าทั้งคู่เลิฟกันแบบพี่น้อง สนิทกันมานาน จะหอมกี่ฟอด-จะกอด สักกี่หน เจนี่ ไม่มีเคอะเขิน ปล่อยให้ เคน บรรเลงเพลงจูบตามสบาย ละครจบค่อยกลับไปเคลียร์กับ หน่อย-บุษกร ยัง “แก้ไขทัน!”

ตอนนี้ เจนี่ ถือเป็น “สาวเต็มขั้น” เรือนร่างอวบอั๋นสมวัย 26

พกความมั่นใจมาฝากแฟนๆทั้งเรื่องการแสดงละคร แม้แต่งานร้องเพลงที่เธอไม่ค่อยถนัด แต่เธอก็ “ทำได้” โดย เจนี่ ร้อง เพลงสุนทราภรณ์ ในละครเรื่อง “กรุงเทพราตรี” ออกอากาศให้ดูกันตอนนี้ทางช่อง 3 เธอยอมรับว่าเกิดมาเป็น นักแสดง มิใช่ นักร้อง...ร้องแล้วฟังออกว่าเป็นเพลงอะไรก็ดีแล้ว ดีกว่าร้องเพลงไทย แต่คนนึกว่าเป็นเพลงฝรั่ง ถ้าเป็นอย่างนั้นมีหวัง “คนฟังงง!”


ช่วงนี้ชีวิต เจนี่ ตกอยู่ในราศี “หงอยเหงาเศร้าไปนิด”

เพราะ “พี่บั๊ด-ลวรณ แสงสนิท” ทำตัว “ไม่ค่อยสวีต” เหมือน “หมดเวลาฮันนีมูน” กลายเป็นอยู่ในระยะ “คบทน-ทนคบ” ทั้งๆหลายปีก่อนทั้งคู่ตัวติดชิดกัน-ไปดูคอนเสิร์ตก็หนีบกันไปเป็นคู่แบบปาท่องโก๋ แต่เดี๋ยวนี้ “ไม่มีภาพหวาน” ให้เห็นกันบ่อยๆแล้ว

แถมมีข่าวรักๆเลิกๆออกมาเป็นระลอก

สาเหตุเพราะ “พี่บั๊ด” แฟนหนุ่มไฮโซไป “หลงกิ๊กใหม่” ไล่มาตั้งแต่สาวไฮโซชื่อ “น้องมินท์” นางงามเชียงใหม่...ต่อมาก็มี “ปุยฝ้าย AF” เจอข่าวฉาวแฟนหนุ่มไปทุ่มใจให้สาวอื่น เป็นคนอื่นคงสะอื้น-ระทดระทวย (เพราะมีแฟนซุกซนชอบสำรวจของใหม่ ซึ่งใครๆ ก็ชอบกว่า “ปลาร้าค้างปี”) แต่ เจนี่ คงเป็น “ปลาแองโชวี่” (ปลาร้าฝรั่ง) ที่มีดีขนาดฝรั่งยังใช้โปะหน้าพิซซ่า แต่ยังโชคดีที่ “พี่บั๊ด” ไปหลงสาวไหน พอได้สติก็กลับมาตายรัง! (เพราะมันคุ้นลิ้นและติดใจ “รสชาติเดิมๆ”)



เมื่อถาม เจนี่ ถึงดีกรีความหวานของความรัก

เธอบอกว่า “มันอาจลดลงไปบ้าง เธอกับ “พี่บั๊ด” เหมือน “ผู้ใหญ่ 2 คนคบกัน” ความกุ๊กกิ๊กมันเป็นเรื่องของวัยรุ่น คบกันไม่ต้องคิดมาก “ขอแค่ใจเราเข้าใจกันก็พอแล้ว” ความรักอยู่ที่ความไว้เนื้อ เชื่อใจซึ่งกันและกัน แต่ก็ยืนยันว่า “ความ รักมีความสุขดี”


ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้และต้อนรับ เจนี่ ในฐานะ “ว่าที่ลูกสะใภ้”

ถึง “วันแม่” ทีไร เจนี่ ต้องไป ไหว้แม่ทั้งหมด 3 คน-คนแรกคือ แม่ตัวเอง-คนที่ 2 คือ “แม่ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” ผู้ปั้นเธอให้เกิดในวงการบันเทิง-คนที่ 3 คือ “แม่ของบั๊ด”...จับแม่ไว้ได้อยู่ หมัดขนาดนี้ “พี่บั๊ด” จะหนีไปไหนรอด...ต้องซื้อตั๋วไป-กลับมาหา “เจนี่” คนเดียว!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์