บุ๋ม เลิก วี จริงหรือหลอก!!

บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี”พิธีกรชื่อดัง ออกอาการเครียดตาแดงเผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับอดีตสามี “วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์

นักธุรกิจหนุ่มขีดเส้นตาย 15 มกราคม 2551 ขีดเส้นตายความสัมพันธ์ “เลิก”หรือ “คืนดี” พร้อมยื่นกฎเหล็กให้ฝ่ายหญิงเรื่องงานกับครอบครัวจะเลือกสิ่งใด พร้อมยืนยันหากเลิกกันแล้ว แม้แต่เพื่อนก็คงไม่เหลือ

ซึ่ง “บุ๋ม-ปนัดดา”เปิดใจหลังจบงานเปิดตัวหนัง “เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ”ที่โรงหนัง SF WORLD เซ็นทรัลเวิล์ดว่า
 

บุ๋มยังทำใจไม่ได้เลย กับการที่จะต้องเลิกรากันไปแบบไม่คุยกัน ทุกวันนี้ยังโทรกันบ้าง บางครั้งก็รับโทรศัพท์ บางทีก็ไม่รับ สำหรับบุ๋มยังทำใจไม่ได้นะ แต่คุณวีดูเหมือนเค้าได้ตัดสินใจอะไรบางอย่างไปแล้ว และแน่นอนคือ เค้าเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวของเค้า ซึ่งบุ๋มเองเมื่อก้าวเท้าออกมาแล้ว ก็คงไม่คิดจะหวนกลับไปอยู่ในบ้านหลังนั้นแน่นอน เพราะคงไม่มีสะใภ้คนไหนที่ทำแบบนี้ แต่บุ๋มเองก็เลือกที่จะทำงานของเรา เพราะตลอดเวลาที่คบหากันมาก่อนแต่งงาน วีเองก็รู้ว่าบุ๋มเป็นคนบ้างาน เวลาวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เป็นวันที่ทำงานของบุ๋มด้วยซ้ำไป แต่เค้าก็ยื่นคำขาดมาว่า ถ้าบุ๋มยังบ้างานแบบนี้คงจะยากที่จะกลับมาคืนดีกัน”



“บุ๋มเองรู้ตัวดีว่า กว่าเราจะยืนอยู่จุดนี้ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมาเยอะ

กว่าเราจะได้ธุรกิจของเราและหน้าที่การงานที่คนยอมรับนั้น เรารู้ตัวว่าเราต้องเลือกงานก่อน เพราะเวลาที่บุ๋มจะทำงานตรงนี้แค่อีกกี่ปีเอง พออายุ 35-36ปีเราก็คงไม่มีโอกาสจะทำงานแล้ว พอแก่ตัวไปเวลาที่เหลือทั้งชีวิตเราก็มีให้กับลูกและสามีเราได้ แต่เค้าไม่ยอมจะเข้าใจในตรงนี้ และยืนยันอยากจะให้เรามีเวลาให้กับลูกและครอบครัว และการที่เค้าจะออกมาซื้อบ้านตั้งครอบครัวกับเราก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะที่ผ่านมาเค้าเป็นคนทำงานและดูแลครอบครัวของเค้า
 
บุ๋มเองเลือกเค้าเพราะความที่เป็นคนรักครอบครัว

เค้าทำงานเป็นธุรกิจกงสี ได้เงินก็ไม่ได้เยอะ การออกมาอยู่กับเราไหนจะค่าใช้จ่ายก็เยอะ ค่าบ้าน ค่ารถ อะไรมากมาย ตัวเค้าเองก็ไม่ได้รับเงินจากครอบครัวเยอะ และตัวเค้าเองก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ยอมให้เมียเลี้ยงแน่นอน



ตัวบุ๋มเองตอนนี้ยังเครียดและทำใจไม่ได้เหมือนกัน

 เพราะเราถูกขีดเส้นตายมาแล้วกลางเดือนหน้าจะหาข้อสรุปถึงความสัมพันธ์ของเรา ตัวบุ๋มก็มีศักดิ์ศรีของเรา เค้าก็มีของเค้า ซึ่งทุกอย่างบุ๋มพยายามประคับประคองและหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อบุ๋มและลูกและตัวคุณวี ซึ่งวันนี้บุ๋มเองก็โอเค.อยากจะมีเค้าเป็นเพื่อนอยู่ แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เค้ายืนยันมาว่า เลิกนั้น จะหมายถึงความสัมพันธ์ของเราที่จะต้องจบตามไปด้วยหรือเปล่าค่ะ”พิธีกรสาวกล่าวด้วยสีหน้าเครียด


ถึงกระนั้น เป็นที่น่าจับตามองว่า

ก่อนหน้านี้ที่บุ๋มแยกออกมาจากสามีนั้น ทั้งสองยังโทรศัพท์ไปหากันตลอดเวลา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทั้งสองเลิกกันหรือไม่อย่างไร เพราะบางครั้งเหมือนกับจะคืนดีกัน ครั้งงอนกันไปตามกาลเวลา ต้องดูต่อไปอีก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์