ทิวา ฮูลา ฮูล่า เหมาะสมตรงไหน

ทิวา ฮูลา ฮูล่า เหมาะสมตรงไหน

มุมมอง-คำพูด : เหมาะสมตรงไหน

จากคอลัมน์ บันเทิงฟรีสไตล์ คุณวิภา วดี เขียนไว้ว่า

จำได้ครับ...ว่าผมเคยเขียนถึง 5 สาว 2005 ทิวา ฮูลา ฮูล่า ที่ประกอบไปด้วย แคท-หญิง-เบลล์-หว่าหวา-เจนนี่ มาครั้งหนึ่ง เรื่องของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ค่อนข้างเซ็กซี่ หวือหวามากเป็นพิเศษ รวมถึงท่าเต้นที่ยั่วยวน ชวนให้นึกไปไกล

ตอนนั้นที่ตัดสินใจเขียนไม่ใช่...ไม่ชอบ...บอกตรง ๆ ว่าผู้ชายพันธุ์ร้อยทั้งร้อยชอบกันทั้งนั้นแหละครับ เพียงแต่ว่าผมกลัวจะเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน ไม่รู้ว่าวันดีคืนดีน้อง ๆ หนู ๆ อาจจะลุกขึ้นมาใส่สายเดียวเสียวหลุด เต้นแร้งเต้นกาวันไหน

น่าเสียใจอีกครั้งครับที่ 1 ใน 5 สาว อย่าง แคทรียา อิงลิช ออกมาให้สัมภาษณ์หน้าตาเฉยว่า ก็ไปเที่ยวทะเลจะให้ใส่เสื้อแขนยาวไปหรือไง โถ่...โถ่...โถ่...คุณน้องไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ถ้าคุณน้องไปเที่ยวทะเลคนเดียวต่อให้ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซ วันพีซ ก็ไม่มีใครว่าอะไรหรอก แต่นี่ใส่สั้น โชว์เนื้อ นมไข่ ออกมาเต้นหน้าจอทีวีมันเหมาะตรงไหน...ช่วยบอกที

ล่าสุดช่อง 7 สี มีประกาศด่วน ! ห้ามเอามิวสิกฯ เพลง ร้อน และ คืนนี้ ของ 5 สาวออกอากาศเด็ดขาด ซึ่ง กบว. ช่อง 7 ให้เหตุผลว่ามันยั่วยวนเกินงาม งานนี้เล่นเอาบรรดาสาว ๆ ถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก ส่วนตัวมองว่าถูกต้องที่สุด เพราะทีวีเป็นสื่อที่เปิดกว้าง บรรดาเยาวชนสามารถดูได้ทุกวัน

มาถึงตรงนี้ผมอยากจะบอกผ่านไปยังสถานีโทรทัศน์ช่องอื่น ๆ ด้วยว่าให้รีบหยิบเรื่องนี้พิจารณากันหน่อย เพราะถึงจะไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่ถ้าปล่อยไว้นาน ๆ มันมีแต่ความเสื่อมเสียมากกว่าสิ่งดี ๆ ซึ่งถ้าทุกช่องพร้อมใจกันสั่งระงับมิวสิกฯ จะเป็นสิ่งที่ดีอย่างมาก เอาเวลาที่ให้ 5 สาว ออกมาเต้นยั่วยวน ไปทำให้รายการที่มีสาระ ประเทืองสมองน่าจะดีกว่า

การที่ช่อง 7 สี สั่งเชือดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่า 5 สาวผิด แต่อยากจะฝากไปทางค่าย หรือต้นสังกัด ให้คิดก่อนสักนิดก่อนที่จะผลิตงานอะไรออกมาสู่สาธารณชน ไม่ใช่จะหวังแต่ผลประโยชน์และรายได้อย่างเดียว อย่าลืมหันมาดูแลสังคมบ้าง ก่อนจะสายไปกว่านี้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์