?หนิง-กมลา? เจ้าแม่ความงาม

.


เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีไปหมาด ๆ ของหนังสือด้านความสวยความงาม Slimming ทำเอา บก.คนสวย หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา ออกอาการยิ้มแก้มปริ

หลังจากถูกทาบให้มาดูแลหนังสือ Slimming แฟน ๆ ก็จะเห็นหนิงในจอน้อยลง ซึ่งหนิงบอกว่า พอมาเป็นผู้บริหารนิตยสารทำให้เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกัน ละครที่มีบทยั่วยวนหรือกระหน่ำเลิฟซีนเธอจะไม่รับเลย แต่ถ้าเป็นประมาณเซ็กซี่ละก็ยังพอไหว เพราะต้องการรักษาภาพลักษณ์ให้ออกมาดูดี

หนิงยอมรับว่าทำหนังสือแล้วมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี มีผู้อ่านจดหมายมาคุย โดยเฉพาะตอนนี้สาว ๆ นิยมกระแสอกอึ๋ม

หนิงบอกว่า ก็แนะนำในเรื่องการใส่ชุดชั้นในหรือการใส่เสื้อผ้า ให้ออกมาดูดี แต่ถ้าเรามีอวัยวะส่วนไหนมากเกินไป เราก็ต้องดูว่าส่วนที่เกินเพราะกรรมพันธุ์ หรือเพราะไขมัน ถ้าใหญ่เพราะกินเยอะจนอ้วนก็มีวิธีลด แต่ถ้าใหญ่เพราะโครงสร้าง มันก็ทำอะไรไม่ได้มาก คงต้องพึ่งศัลยกรรม

กระแสศัลยกรรมก็ค่อนข้างแรง และหนิงจะมีทัศนคติอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนิงบอกว่า การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด เพราะคนเราไม่ได้เกิดมาเพอร์เฟกต์ กันทุกคน ใคร ๆ ก็อยากสวย แต่มันควรมีลิมิตในการทำ บางคนทำแค่นิดเดียวก็สวยแล้ว แต่ยังไม่ยอมหยุด อยากทำนี่ อยากทำโน่น หนิงคิดว่าควรคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ให้มากที่สุดถึงจะดีค่ะ

ตอนนี้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่แห่งความงามไปแล้ว หนิง ยังแนะนำวิธีออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับคุณสาว ๆ โดยสาวหนิงบอกว่า ตอนนี้ตนเองเล่นโยคะร้อน คือจะเล่นโยคะในห้องที่มีอุณหภูมิเกือบ 40 องศา โยคะร้อนจะช่วยเรื่องการทรงตัว การยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ เรื่องหัวใจ ไขข้อ และเรื่องผิวพรรณ เล่นแล้วได้เหงื่อ ทำให้สดชื่น

สาวหนิงยังให้คอนเซปต์ของสาวหุ่นดีว่า ไม่จำเป็นต้องมี หน้าอกใหญ่อกอึ๋ม ก้นใหญ่ หรือต้องหุ่นผอม ๆ เหมือน นางแบบ แต่ต้องเป็นคนดูมีสุขภาพดี Healthy ดูมีชีวิตชีวา ดูสวยพอดีกับโครงสร้างรูปร่างของแต่ละคน

หนิงชอบหุ่นอย่าง พี่ลูกเกดค่ะ เพราะว่าพี่เค้าไม่ได้ผอมมาก และก็ไม่ได้มีอะไรตู้ม ๆ แต่เขาดูเป็นผู้หญิงมีสุขภาพดีค่ะ

มิน่าล่ะ...เห็นสาวหนิงทีไรก็ดูดี สวยใสตลอดเวลา !!.


นภาพร พานิชชาติ : เรียบเรียง/FHM : ภาพ-ข้อมูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์