“เต้ย” ปลื้ม YOUTH HERO

 ฮอตจริงๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวหน้าใส “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” จากรายการ “ซิสเตอร์เดย์”

เพราะนอกจากจะเป็นไอดอลของสาวๆ ทันสมัย และเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ จากรางวัลการันตีความฮอตไม่ว่าจะเป็นดาวรุ่งมาแรง, ดาวรุ่งหญิงฮอตแห่งปี, สาวใสมาแรง และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม  ล่าสุดยังได้รับรางวัล “YOUYH HERO ฮีโร่เยาวชนต้นแบบ” ที่บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมและเป็นต้นแบบกับเยาวชนให้เป็นทั้งคนเก่งและคนดีที่มีจิตอาสา ที่ทาง “เครือข่ายเยาวชนพัฒนาศักยภาพ (องค์กรสาธารณประโยชน์) Youth for Next Step” ร่วมกับเครือข่ายอาสาสมัครเพื่อสันติภาพโลก V-PEACE และชมรมพัฒนาศักยภาพ R&DTC 6 สถาบัน จัด “โครงการ YOUTH Day the HERO : มหกรรมทำดีไร้ยางอาย” ขึ้น เพื่อให้เยาวชนได้มีต้นแบบในการทำความดี

“เต้ย” เผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่คิดว่าน้องๆ จะเลือกให้เต้ยเป็นฮีโร่เยาวชนต้นแบบ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เต้ยภูมิใจค่ะ

และในวันนี้นอกจากมารับรางวัลแล้วเต้ยยังได้ร่วมเสวนาในหัวข้อ “ก้าวแรกของความดีกับฮีโร่ในดวงใจ” ด้วย ซึ่งฮีโร่ในดวงใจของเต้ยก็คือ “คุณพ่อ-คุณแม่” ที่เต้ยถือเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ สำหรับ “โครงการ YOUTH Day the HERO : มหกรรมทำดีไร้ยางอาย” ที่น้องๆ ร่วมมือช่วยกันจัดขึ้น เต้ยเห็นแล้วอดทึ่งไม่ได้ เก่งจริงๆ จัดงานออกมาได้ดีมากๆ ด้วย ก็อยากให้น้องๆ ทำกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ต่อไปอีกค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์