ป๊อป-อารียา ´โชว์อึ๋มไฉไล´

มงกุฎ นางสาวไทย ไม่ใช่ได้มาด้วยการ จับสลาก...ป๊อป-อารียา ศิริโสดา ได้ชื่อว่าเป็น 1 ในผู้หญิงที่ สวยที่สุดในประเทศไทย ในปี 2537

และมี ความสามารถพิเศษ เก่งกล้าสารพัด...จากเวที นางสาวไทย เธอเป็นนางเอกคู่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเรื่อง นิรมิต จากนั้นก็ เป็นนายทหารยศ ร้อยโท แห่งกองทัพบก-เป็นนักเขียนลงคอลัมน์นิตยสารต่างๆ-ออก พ็อกเกตบุ๊ก บุกเบิก ก่อนใครเพื่อน-เป็นนางแบบหุ่นสวย-เป็นผู้กำกับและลงทุนหนังสารคดีเรื่อง เด็กโต๋ ฉายให้ดูฟรีที่ ลิโด้ มีเพียงกล่องรับบริจาคนำรายได้ให้เด็กเป็นค่าอาหารกลางวัน

ป๊อป ถือเป็น นารีมีโชค และ ดังตลอดกาล เพราะ เชื่อมั่นตัวเองสูง แต่งตัวได้ทั้ง สวยและเซอร์ เติบโตในอเมริกา ย้ายมาปักหลักที่เมืองไทย มีเสน่ห์ เปรี้ยว จี๊ด แบบ สวยสะเด็ด-เผ็ดสะเด่า ไม่ว่าจะห่างหายไปกี่ปี โผล่มาแต่ละที สวยไม่มีสร่าง เธอแปลงร่างเป็น สวย-เผ็ด-เฉี่ยว-เปรี้ยว-ก๋ากั่น ให้ช่างภาพ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ รัวชัตเตอร์เก็บภาพประทับใจใน นิตยสาร FAME เล่มนี้ เธอมี หลายอย่าง ที่ ทันสมัย... เช่น โชว์อึ๋มไฉไล แข่งกับ อั้ม-พัชราภา!



พิสูจน์กันเลยว่า ระหว่าง ดารา กับ นางสาวไทย สาวใด เพอร์เฟกต์กว่า?...

ดารา อาจ จะ วาบหวาม เรื่อง ความอึ๋ม แต่ ถัวเฉลี่ย ทั่วๆไป...นางสาวไทย ได้ คะแนนรวม! (กรรมการ คัดเลือก อย่างละเอียดลออ)

สนามชีวิต ป๊อป พิชิต ขั้วโลกเหนือ แล้ว...แต่ สนามรัก กับ สนามรถ ผิดกันที่ ราบเรียบ กับ ตะปุ่มตะปํ่า...สนามรัก ของ ป๊อป-อารียา เป็น คนสวย ที่ถูกสาป เธอมักพิชิตหัวใจหนุ่ม ได้ง่ายดาย แต่ไม่นานก็ ซาโยนาระ...มีแต่คนอยากรู้ว่า เป็นเพราะอะไร? ผู้ชายที่ ผ่านมา แล้วก็ ผ่านไป เหมือน หัวใจ เขา ชาเย็น!



เช่น...ตอนที่ ป๊อป ลาออกจากตำแหน่ง ร้อยโทสาว ไปอยู่อเมริกา มีข่าวเม้าท์กันว่า ป๊อป แต่งคอนโดหรูเตรียมจะแต่งงานกับแฟนช่างภาพ โต-วิทยา มารยาท แต่เรือนหอต้องร้างรัก ป๊อป บอกเลิกกับ โต แล้วหันมาควง ชายจมูกโต ชื่อ โน้ต-อุดม แต้พานิช โดย โน้ต ยอมเปลี่ยน ใจจาก เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร แห่ง ตีสิบ ในพริบตา ตอนที่คบกับ โน้ต เธอทำตัวเป็น สาวอาร์ติสต์ รสนิยมเดียวกันกับ หนุ่มโน้ต เธออยากทำอะไรก็ทำอย่างเสรี ช่วงที่รักกับ โน้ต กำลังหวานได้ที่ มีข่าว ป๊อป-โน้ต แต่งงานกันมีเรือนหออยู่ที่เชียงใหม่ แต่สุดท้ายก็เลิกกัน! (คงไม่ถูกโฉลกกับ งานวิวาห์)





จากนั้น ป๊อป ก็เปลี่ยนมาควงหนุ่มหล่อชาวสเปนชื่อ ซานโตส

แต่ยังไม่มีหนุ่มคนไหน ล็อกหัวใจ เธออยู่หมัด ล่าสุดมี หนุ่มฝรั่ง เป็นคู่ควงแค่ แก้ เหงา...ชีวิตเธอน่าจะเป็น นักวิทยาศาสตร์ เพราะเธอ ชอบทดลอง อยากสัมผัสชีวิตในรูปแบบต่างๆทั้งๆที่เธอผ่านโลกมาแล้วหลากฤดู!



ดูภาพถ่ายในวันนี้...ป๊อป ยังมี มนต์ขลังพลังมหาเสน่ห์...หลายปีที่ผ่านไป ไม่มี บุบสลาย ในความสวย, ตำแหน่ง นางสาวไทยปี 2537... ผ่านมา 12 ปี รถยังไม่มี ชน!

ภาพจาก "FAME"

แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์