ไอซ์ ไม่ใช่ลูกรัก เอ็กแซ็กท์

จากที่เคยมี "งานเข้า" จากค่ายเอ็กแซ็กท์อย่างต่อเนื่อง

แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นหน้าค่าตาของนางร้าย "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" ละครของ "บอย-ถกลเกียรติ" อีกเลยหลังเรื่อง "สงครามนางฟ้า"เลยมีข่าวเมาธ์ตามมาว่านางร้ายขาวฉ่ำโบ๊ะ "ตกกระป๋อง" ไม่ได้เป็น "ลูกรัก" อีกต่อไปแล้ว เพราะ "คุณบอย" ตั้งใจปั้นนักแสดงเลือดใหม่ในสังกัดอย่าง "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" เต็มตัว


งานนี้สาวไอซ์แจงอย่างอารมณ์ดีว่าตนเองไม่เคยเป็นลูกรักใครทั้งนั้นและไม่เคยเดือดร้อนกับการเป็นนักแสดงไร้สังกัด

"ไอซ์ไม่ใช่ลูกรักเอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว เพราะไอซ์ไม่ได้เซ็นสัญญากับเขา ก็คุยกันอยู่กับพี่ป้อน ผิวเณร ผู้กํากับ เขาก็บอกว่าไม่ได้ลืมนะ  ที่ไม่มีงานต่อก็เพราะด้วยหลายๆ อย่างค่ะ คือไอซ์ไม่ได้เซ็นกับใครไอซ์อิสระ ก็หาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ไอซ์ว่าโอเคนะคะ ไม่อยากมีสังกัดค่ะ อยากอยู่อย่างนี้มากกว่า ไม่อยากเซ็นอะไรกับที่ไหนแต่อยากร่วมงานด้วย

ตอนนี้ไอซ์ไม่ใช่นางเอก เพราะฉะนั้นอยู่อย่างนี้ดีอยู่แล้วคือทางช่องหรือทางค่ายเขาคงไม่อยากที่จะได้เรามาแล้วใช้ไม่คุ้ม ไอซ์รู้สึกอย่างนั้นนะคะ

เพราะละครทุกเรื่องไม่ได้เหมาะกับไอซ์ทุกเรื่อง ถึงตัวร้ายก็จริงแต่ก็ไม่ได้เหมาะกับไอซ์ทุกเรื่องก็ไม่มีค่ายดีกว่า ไม่แน่ ต่อไปอาจมีงานกับเอ็กแซ็กท์ค่ะ อย่างตอนนี้ยังมีไปรับเชิญ "เป็นต่อ" อยู่ เราไม่ได้ผิดใจกัน แล้วคําว่าลูกรักไอซ์ไม่ใช่อยู่แล้วไง เพราะฉะนั้นไอซ์ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ไอซ์ยังโชคดีที่ค่ายยูม่าก็เอ็นดู ลองให้โอกาสให้เรามาเล่นเรื่อง "เพลิงพราย" เรื่องแรกและตอนนี้ไอซ์มีละครอยู่แล้ว 2 เรื่อง ถ้าไอซ์ รับอีกก็ไม่ไหว

บางทีการรับงานมากขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องดี เพราะเคยรับทีเดียว 3 เรื่องแล้วไอซ์จะเครียดมากเพราะขนาดวันเกิดเพื่อนหรือในเวลาราชการไอซ์ยังไม่มีเวลาไปเลยน่ะ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์