ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

มาแรงเรียกความฟินจิกหมอนกันตั้งแต่ต้นยันจบเลยจริง สำหรับ สัมปทานหัวใจ ละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องล่าสุด ของพระเอกหนุ่มเบอร์หนึ่งช่อง 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ในบทบาทของนายหัวหนุ่มหล่อเจ้าของเกาะ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ในบทบาท รัตตวัลย์ หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวแต่อ่อนโยน และมีภาระผูกพันกับลูกชายสุดที่รักที่เคมีความมุ้งมิ้งของคู่พระนาง ได้ส่งให้ทั้งคู่ตอนนี้กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

โดยกำลังเดินทางมาถึงตอนจบ ในอีก 2 ตอนสุดท้าย ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างฉากจบสุดฟิน พร้อมกับร่อนการ์ดแต่งงานระหว่างนายหัว กับคุณนาย ออกมาให้แฟนละครได้ฮือฮากันแล้ว

 


ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

นาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) เจ้าของสัมปทานรังนกแห่งเกาะถ้ำ ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่อยู่แสนไกลในทะเลอันดามัน เคยแต่งงานกับเนตรนภา(เมจิ-รัศม์ประภา วิสุมา) แต่ก็เลิกรากันไปเพราะเธอทนความติดดินของเขาไม่ได้ ส่วนปารเมศ (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) แต่งงานกับรัตตวัลย์(ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) มีลูกชายด้วยกันคือรังรักษ์ หรือชื่อเล่น มันปู (ออม-ชาญคามิน ชยางกูร) แต่อยู่ด้วยกันไม่กี่ปีรัตตวัลย์ก็ทนกับความเจ้าชู้ของปารเมศไม่ไหว เธอตัดสินใจแยกกันอยู่กับสามีพร้อมพาลูกกลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านเดิมที่ภูเก็ตของพ่อแม่ คือรักษา(หนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ)กับตรีสุคนธ์(ใหม่-นัฏฐา ลอยด์) เศรษฐีที่ประกอบธุรกิจหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือเป็นหุ้นส่วนสัมปทานรังนกบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ทั้งสองเลี้ยงดูหลานสาวซึ่งเป็นญาติห่างๆ คือรสสุคนธ์ (อ๋อ-ญาดา เทพพนม) และคันธรส (ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ให้เป็นเหมือนพี่น้องของรัตตวัลย์ แต่ก็ไม่ได้มีสิทธิในบ้านมากเท่าเธอ คันธรสเป็นพยาบาลและมีหน้าที่ดูแลสุขภาพของทุกคนในบ้าน ส่วนรสสุคนธ์นั้นดูแลเกี่ยวกับการเงินและบัญชี ทั้งยังต้องเป็นเลขาให้กับรัตตวัลย์อีกด้วย

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

เรือเอกไผท (จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์) เพื่อนรุ่นน้องทหารเรือของนาบุญ แอบรักบุญจิรา ยิ่งประเสริฐ (ฮาน่า ลีวิส) น้องของสาวนาบุญ แต่เขาก็เจียมตัวว่าฐานะของตัวเองไม่สมกับน้องสาวของนาบุญ ทำให้ไผทไม่สมหวังในรักสักที เขาคอยช่วยเหลือนาบุญอยู่ที่ฝั่งเสมอเมื่อนาบุญมีเรื่องเดือดร้อน ส่วนไผทก็มีเรื่องขัดแย้งเพื่อนทหารหน่วยเดียวกันที่จ้องจะทำลายงานของเขาอยู่เสมอ

เมื่อนายรักษา(พ่อ)เสียชีวิต น้องชายของรัตตวัลย์คือตรีทิพ ตัดสินใจที่จะขายหุ้นรังนกทั้งหมดเพราะไม่อยากทำอาชีพที่เบียดเบียนชีวิตสัตว์ แม้ว่าปารเมศพยายามคัดค้านไม่ให้ครอบครัวรัตตวัลย์ขายหุ้นรังนกเพราะจะขาดรายได้มหาศาลแต่ก็ไม่มีใครสนใจ หลังจากนั้นไม่นาน ก็เกิดอุบัติเหตุรถชนที่ทำให้ตรีทิพเสียชีวิต


ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

เอิบ(เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) จับตัวรัตตวัลย์กับมันปูลงเรือพาไปที่เกาะถ้ำ หวังจะข่มขืน รัตตวัลย์ก่อนฆ่าทิ้งตามคำสั่ง รัตตวัลย์สู้พามันปูหนีอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วนาบุญก็เข้ามาช่วยทั้งสองคนไว้ได้ทัน แต่ด้วยบุคลิกท่าทางที่ดูน่ากลัวของนาบุญ ทำให้รัตตวัลย์เข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นหัวหน้าโจรสลัดที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด นาบุญคาดโทษลูกน้อง แต่เอิบก็พยายามหาทางกำจัดรัตตวัลย์แบบไม่ให้ใครรู้

รัตตวัลย์จะหนีออกจากเกาะแต่ก็ทำไม่สำเร็จ นาบุญบอกว่าจะส่งรัตตวัลย์กลับไปเองเมื่อถึงเวลาเหมาะสมเพราะเกาะถ้ำอยู่ห่างไกลมากและเป็นฤดูมรสุม นาบุญประกาศว่ารัตตวัลย์เป็นผู้หญิงของตน เพื่อให้คนงานเกรงกลัวไม่กล้ายุ่งด้วย และให้รัตตวัลย์ช่วยทำงานวิจัยและงานบัญชีบนเกาะ แรกๆ บุหรง (แพรวา-แพรอิศรา ปูคะวนัช) เมียของสน (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) กับบุหงัน(ซิต-เบนาซิต เพียรรักษ์) ลูกน้องของนาบุญไม่ค่อยชอบใจสองแม่ลูก แต่เวลาผ่านไปก็ค่อยๆ สนิทกันมากขึ้น รัตตวัลย์แอบปลื้มการทำงานของนาบุญที่เก็บรังนกแบบรักษาธรรมชาติและความเป็นสุภาพบุรุษของเขา แต่ก็ยังมีกำแพงระหว่างกันอยู่


ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

ชุมพล (นัท-อติรุจ สิงหอำพล) คนตีราคารังนกของเถ้าแก่ด่าน(ตู่-พงศนารถ วินศิริ)มาที่เกาะถ้ำ รัตตวัลย์ขอติดเรือกลับฝั่งแต่นาบุญไม่ยอมให้ไปเพราะไม่ไว้ใจ แม้ว่าชุมพลจะเป็นญาติห่างๆ ของตนก็ตาม หลังจากชุมพลมาที่เกาะไม่นานก็มีเรือโจรเข้ามาปล้นรังนก รัตตวัลย์กับมันปูต้องหนีอย่างทุลักทุเล รัตตวัลย์ถูกนาบุญช่วยไว้หลายครั้งก็เริ่มเชื่อใจและปลื้มเขามากขึ้น ด้านตรีสุคนธ์แม่ของรัตตวัลย์ เมื่อสูญเสียคนในครอบครัวต่อเนื่องกันก็ล้มป่วยหนักขึ้น ปารเมศเข้ามารบเร้าเรื่องจัดการสมบัติ ไฉน(หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง)ซึ่งเป็นมือขวาของพ่อรัตตวัลย์ก็คอยขัดขวางอยู่

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

ไผทสืบเรื่องของรัตตวัลย์ก็คิดว่าอาจเป็นฝีมือของคนใกล้ตัวปารเมศ เพราะน้องสาวของเขา พิลาสลักษณ์ (เม็ดพลอย-ภูริชญา เจนจบจริง) ที่เคยมีความสัมพันธ์กับปารเมศนั้นหายตัวไปอย่างลึกลับด้วย ต่อมาก็สืบรู้ว่าปารเมศติดหนี้พนันบ่อนคาสิโนเมืองนอกอยู่หลายล้านและมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงชื่อทักษิณา (กี้-รฐกร สถิรบุตร) ด้านรัตตวัลย์เมื่อมั่นใจแล้วว่าปารเมศกับทักษิณาร่วมมือกันกำจัดตน รวมถึงอาจวางแผนฆาตกรรมน้องชายของเธอด้วย รัตตวัลย์ก็ตัดสินใจเผชิญหน้ากับทุกอย่าง ไผทกับไต๋จำนง(เขมชาติ โรจนะหัสดิน)จัดการเอาเรือมารับ นาบุญจัดการวางแผนให้ลูกน้องบางส่วนอยู่เฝ้าเกาะ และบางส่วนขึ้นฝั่งพร้อมกับรัตตวัลย์เพื่อคอยอารักขาสองแม่ลูก เมื่อรัตตวัลย์กลับมาที่บ้าน ทุกคนเห็นพวกนาบุญก็ตกใจคิดว่ารัตตวัลย์คบโจรสลัด แต่แม่ของรัตตวัลย์ดูออกว่านาบุญเป็นคนดีและมีชาติตระกูลดี รัตตวัลย์ไปที่โรงแรมพร้อมไต๋จำนงส่วนสนลูกน้องของนาบุญซึ่งเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นบอดี้การ์ดไปเผชิญหน้ากับปารเมศและทักษิณา ปารเมศตกใจที่เห็นรัตตวัลย์ยังมีชีวิตอยู่ รัตตวัลย์แสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าใครคือต้นตอที่สั่งฆ่าตัวเอง แต่ได้รับความช่วยเหลือจากคนที่เกาะก็เลยรอดมาได้ ทำให้ปารเมศยังไม่กล้าทำอะไรรัตตวัลย์ซ้ำ ส่วนชุมพลเมื่อได้รู้เรื่องราวทั้งหมดก็หักหลังนาบุญ แล้วเข้ามาร่วมมือกับปารเมศเพราะหวังผลประโยชน์

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

นาบุญสลัดคราบชาวเกาะ กลายมาเป็นหนุ่มนักธุรกิจมาดเนี้ยบ แกล้งเข้ามาติดต่องานกับทักษิณาที่โรงแรม ปารเมศเห็นเข้าก็ไม่พอใจเพราะเคยขัดแย้งกันเรื่องธุรกิจและคิดว่านาบุญจะมาแย่งผู้หญิงของตัวเอง ทำให้ปารเมศคิดหาทางเล่นงานนาบุญ นาบุญเจอรัตตวัลย์ที่โรงแรมแต่ก็ทำเป็นไม่รู้จักเพื่อความปลอดภัย นาบุญตีสนิทกับทักษิณามากขึ้นจนทำให้รัตตวัลย์เข้าใจผิด คิดว่านาบุญชอบทักษิณาจริงๆ ก็แอบนึกเสียใจ รัตตวัลย์พยายามหาทางหย่ากับปารเมศ ไผทสืบเรื่องพิลาสลักษณ์ จนได้รู้ว่าน้องสาวของตัวเองโดนขายใช้หนี้พนันให้กับเศรษฐีชาวต่างชาติแล้วก็นึกเจ็บใจ จึงหาทางช่วยรัตตวัลย์ และหาทางติดต่อเพื่อจะพาน้องสาวกลับมา รัตตวัลย์พยายามออกห่างจากนาบุญ แต่เมื่อได้รู้ว่าเขายังคอยติดตามดูแลเธออยู่เสมอ รัตตวัลย์ก็ยิ่งซาบซึ้งใจ และแน่ใจในความรู้สึกของนาบุญเช่นกัน

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

ปารเมศรู้ว่ามีคนสืบหาหลักฐานว่าทักษิณาร่วมวางแผนกับตน เลยคิดกำจัดทักษิณาไปให้พ้นทาง ปารเมศติดต่อมิสเตอร์ลี(ปีเตอร์ ไนท์) เศรษฐีชาวต่างชาติให้มาที่โรงแรมเพื่อจะขายทักษิณาให้ แต่แสร้งจัดฉากว่าติดต่อธุรกิจกันตามปกติ ปารเมศจัดปาร์ตี้ต้อนรับมิสเตอร์ลีและเชิญทุกคนมาร่วมงาน มิสเตอร์ลีถูกชะตากับรัตตวัลย์ แต่ปารเมศก็ยัดเยียดทักษิณาให้ ปารเมศวางแผนให้มีคนมาจับตัวรัตตวัลย์ไปอีก แต่พิลาศลักษณ์โผล่มาขวางอย่างตั้งใจจะทำร้ายปารเมศด้วยความแค้น นาบุญกับไผทตามมาช่วยรัตตวัลย์ได้ทัน สุดท้ายปารเมศแพ้ภัยตัวเองจนถึงแก่ชีวิต ทักษิณาก็โดนประกาศจับตามกฎหมาย

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

ไผทกับจิราเปิดใจให้กันมากขึ้น จนในที่สุดก็สมหวังในความรัก ส่วนนาบุญเดินทางกลับเกาะถ้ำเพื่อกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม แต่ขณะที่เรือกำลังจะออกจากท่า รัตตวัลย์ก็ขอลงเรือมาด้วยคน นาบุญดีใจที่เธอยอมรับโลกของเขาและเขาก็ยอมรับในตัวเธอเช่นกัน แล้วทั้งสองก็ล่องเรือออกไปด้วยกันอีกครั้ง .... ติดตามเรื่องราวความสนุกได้ทางช่อง 7

ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!


ร่อนการ์ดแต่งงานแล้ว! นายหัวเวียร์-คุณนายฐิสา กับฉากพีคตอนจบ สัมปทานหัวใจ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อ๊าย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.212.135

124.121.212.135,,ppp-124-121-212-135.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อ๊ายอยากไปงานแต่งคุณนายแลันายหัว


[ วันศุกร์ ที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 16:52 น. ]
คุณ : u1761287508
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์