เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน


เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน

ทำเอาหลายคนเฮเมื่อสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์รูปลูกโป่งคำว่า "Will you marry me? (คุณจะแต่งงานกับผมมั้ย?)" ในไอจีส่วนตัว ซึ่งเดากันว่าแฟนหนุ่มนักฟุตบอล เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ตอนนี้ไปค้าแข้งในทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร สู้ศึกเจลีก อยู่ที่ญี่ปุ่นนั้นส่งข้อความขอสาวเมย์วิวาห์แล้ว ได้เจอเมย์มาร่วมเปิดตัวเครื่องนอนเมมโมรี่ โฟม แบรนด์ "เอ็มลิลี่" ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จึงขอเคลียร์ด่วน

เมย์ เผยว่า "รูปลูกโป่งที่เขียนคำขอแต่งงานในไอจี คือเราไปช่วยเพื่อนขอเพื่อนผู้หญิงแต่งงานว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นเพื่อนรุ่นพี่เรา เมย์อยู่ในทีมผู้ชายที่ไปขอ เมย์ไม่ได้ถูกขอแต่งงานเองอย่างที่หลายคนเข้าใจ (ยิ้ม) ตอนนี้ถ้าขอจริง ๆ ก็คงไม่มีเวลา แต่เมย์ก็มีส่งรูปไปแหย่เจนะ เขาก็บอกว่าเยส แต่เมย์บอกโน ลูกโป่งอันนี้ไม่ใช่ของเมย์แต่เป็นของเพื่อน ก็หลอก ๆ ขำ ๆ กันตอนนี้เก็บเงินก่อน คือเจซีเรียสเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ให้เขาไปตามหาฝันให้นิ่ง ๆ และสบายขึ้นก่อน ให้เขาเอาเงินไปโปะสนามฟุตบอลให้หมด เคลียร์ที่บ้านจบ แล้วค่อยเอาเงินมาคิดว่าเราจะตั้งต้นกันยังไง คือเราก็คุยเรื่องนี้กันมาระดับหนึ่งแล้ว พ่อแม่ก็คุยเรื่องนี้บ่อย ๆ ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไป เมย์ตอบไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ทุกวันนี้เรามีความสุขและทุกคนก็แฮปปี้ ยอมรับเราหมดแล้ว เมย์รอไหวค่ะ หาเงินไปเรื่อย ๆ ก่อนเนอะ

ส่วนแพลนเที่ยวสิ้นปีนี้เมย์ตอบไม่ได้เลย คือพอเขากลับมาเขามีแพลนถ่ายโฆษณาเยอะมาก ทั้งที่โน้นและที่ไทย เจจะส่งโปรแกรมชีวิตเขาให้เมย์ดูเดือนต่อเดือนว่าตารางเป็นแบบนี้ เราจะบินไปหาก็จะเลือกวันที่เขาว่างทั้งวันเพื่อจะได้เจอกัน ซึ่งเดือนหนึ่งมีประมาณ 2 ครั้ง ดังนั้นทริปยาว ๆ เมย์ว่าคงต้องรอสรุปกันอีกที".




เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน


เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน


เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน


เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน

CR:: dailynews.co.th

เมย์ คุยวิวาห์ เจ ขอเก็บเงินก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1033351458
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์