อะเดลตอบรับร่วมออสการ์ครั้งที่85

'อะเดล' ตอบรับขึ้นเวทีออสการ์ครั้งที่ 85 ร้องเพลง 'สกายฟอลล์' แบบสดๆ 

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ผู้สวมบทเจมส์ บอนด์ ทั้ง 6 คน จะขึ้นเวทีด้วย

  25 ม.ค. 56  เว็บไซต์ข่าวอินดิเพนเดนท์ ดอท ไออี รายงานว่า อะเดล นักร้อง-นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ มากกว่า 6 รางวัล ได้ยืนยันแล้วว่า เธอจะเดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ด หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 85 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เพื่อร้องเพลงสกายฟอลล์ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ตอน สกายฟอลล์

จะเป็นครั้งแรกที่อะเดล ซึ่้งเพิ่งจะคลอดลูกคนแรกเมื่อไม่นานมานี้ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ บอนด์ แบบสดๆ บนเวที ซึ่งเธอบอกว่า เป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และมันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากที่ได้ร้องเพลงต่อหน้าคน ที่จะได้ซึมซับจิตนาการของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก มันเป็นประสบการณ์ที่เธอไม่เคยมีมาก่อน และบางทีอาจจะเป็นแค่ครั้งเดียวด้วยซ้ำ

  สกายฟอลล์ เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ เพลงแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ นับตั้งแต่เพลง " ฟอร์ ยัวร์ อาย โอนลี่ " ที่ขับร้องโดยชีน่า อีสตัน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง เมื่อปี 2524 เคร้ก ซาดัน และนีล เมอรอน ผู้จัดการแสดงบนเวทีออสการ์ บอกว่าพวกเขาให้ความนับถืออย่างยิ่งต่อผู้นำเสนอศิลปะที่ไม่ซ้ำแบบใคร ในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง เธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความสำเร็จมากที่สุดของโลก และเชื่อว่าการขึ้นเวทีร้องเพลงสกายฟอลล์ของเธอ จะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในงานออสการ์สำหรับผู้ชม ทั้งที่อยู่ในดอลบี้ เธียเตอร์ และทางโทรทัศน์ทั่วโลก

ขณะเดียวกัน ได้มีข่าวแพร่สะพัดว่า ผู้ที่สวมบทเจมส์ บอนด์ ทั้ง 6 คน ได้แก่ ฌอน คอนเนอรี่ , จอร์จ ลาเซนบี้ , โรเจอร์ มัวร์ , ทิมโมธี่ ดัลตัน , เพียซ บรอสแนน และแดเนียบ เคร้ก จะมาปรากฏตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีออสการ์ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี ของเจมส์ บอนด์ และเชื่อว่า อะเดลจะอยู่ศูนย์กลางของเวที และมีเหล่าบอนด์ทั้งเก่าและใหม่ล้อมรอบตัวเธอ

อเดลอเดล


อเดลอเดล


อะเดลตอบรับร่วมออสการ์ครั้งที่85


อเดลอเดล


อเดลอเดล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์