กระแสโชว์อึ๋ม!! ดังภายในข้ามคืน

สาว ๆ วงการบันเทิงบ้านเราเดี๋ยวนี้


มีหลายคนที่ใจกล้า ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายหวิว เยอะแยะกันไปหมด ทั้งถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ แม้กระทั่งออกงาน ต่างคนก็ต่างประชันกัน โชว์ความอึ๋มกัน บางคนเรียกได้ว่าดังภายในข้ามคืนเลยทีเดียว

เรามาดูกันดีกว่า ว่าสาวอกตู้ม ตอนนี้ที่ดังเป็นพลุแตกมีใครกันบ้าง



คนแรกเป็นนางเอกคนดัง


ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต  เธอคนนี้มีดีกรีความเซ๊กซี่ การันตีได้จาก รางวัล สาวเซ๊กซี่ที่สุด จากนิตยสาร FHM หลายคนจับตามองว่าตั้งแต่ที่เธอเลิกรากับแฟนหนุ่ม "หนึ่ง" ไปแล้วนั้น ชมพู่กล้าที่จะโซว์ความเซ๊กซี่มากขึ้น

ตอนนี้ "ชมพู่" เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุด ๆ

เพราะบรรดาผู้จัดละครต่างก็ต้องการชมพู่ไปร่วมงานด้วย จนตอนนี้สาวชมพู่มีละคร ออนแอร์มาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่ตลอด เรียกได้ว่าไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอเลยทีเดียว ยอมรับได้เลยค่ะ ว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้


คนต่อมา ไม่ใช่ใครที่ไหน


เป็นสาวสวย "ลูกตาล-อลิสา วิลล์" นี่เอง ช่วงเข้าวงการมาตอนแรก เธอได้รับบทนางเอกในหนังสยองขวัญเรื่อง "คนเล่นของ" แต่ก็ไม่ดังเปรี้ยงปร้างเท่าใดนัก

แต่ล่าสุดที่สาวคนนี้ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายหวิว

ให้กับนิตยสาร ชื่อดังแบบหนึ่ง ชื่อของลูกตาลก็เป็นที่รู้จักโดยทันที ตอนนี้เธอมีงานเข้ามาเพียบ ผู้จัดป้อนบทนางร้ายให้เธอ หลายเรื่อง จนตอนนี้เธอเป็นนางร้ายแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ แต่ยังไงลูกตาลก็ร้ายเฉพาะในละครเท่านั้นนะ ตัวจริง ไม่ร้ายนะคะ***-- คอนเฟิร์ม


อีกหนึ่งสาว ปีใหม่-สุมนรัตน์


คนนี้ดีกรีความเซ๊กซี่ไม่เป็นรองใคร ทั้งที่เปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว แต่ก็ยังมีหนุ่ม ๆ หมายปองอยู่ตลอด ทั้งที่ตั้งท่ารอขายขนมจีบให้ก็มี แต่หนูปีใหม่ไม่สนค่ะ เพราะว่า หนูมีแฟนแล้ว...

และหลังจากที่ออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรม หน้าอกมา

จากที่เมื่อก่อนมีมาน้อยนิด ก็มีนิตยสารต่าง ๆ สนใจในตัวปีใหม่ ชวนปีใหม่มาถ่ายแบบ ส่วนมากจะเน้นไปในทางเซ๊กซี่ นี่ไม่รวมงานละครที่มีมาต่อเนื่อง รับเงินไม่ขาด....อย่างนี้เรียกว่า อึ๋มนำโชค จริง ๆ**--


อีกหนึ่งสาวที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้แล้ว


พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล หลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการสักระยะ เธอกลับมาอีกที พร้อมกับความอือฮา "คลิปหลุดโชว์หวิว" บนเว๊บแคม คลิปนี้สร้างความฮือฮาไม่น้อยเพราะออกมาหลายเวอร์ชั่นมาก

แต่ท้ายสุดแล้วก็ไม่ใช่อะไร

เป็นเพียงแค่การโปรโมตหนังสือแถมวีซีดี แนวเซ๊กซี่(มาก ๆ) ของค่ายหนึ่งเท่านั้นเอง นั่นแหละ เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอ "พริก" โด่งดังได้ภายในข้ามคืนเลยทีเดียว...----


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์