ฮือฮา! มิเชล โรดริเกวซ ดาราดังฮอลลีวู้ดเรื่อง “อวตาร” บินมาสักยันต์ 5 แถวหนุนดวงอาจารย์หนู


ฮือฮา! มิเชล โรดริเกวซ ดาราดังฮอลลีวู้ดเรื่อง “อวตาร” บินมาสักยันต์ 5 แถวหนุนดวงอาจารย์หนู

วันที่  21 ม.ค. 56 มิเชล โรดริเกวซ ดาราฮอลลีวู้ด นักแสดงสาวจากภาพยนตร์หนังพันล้าน “อวตาร”

ซึ่งเธอแสดงเป็น “ทรูดี้ นักบินสาว” พร้อมกับ  ฟรานเชสก้า เดอ โซโล เพื่อนดาราสาวได้บินลัดฟ้ามาจากประเทศอเมริกา มาพบ อาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง ที่สำนักสักยันต์ ตั้งอยู่เลขที่ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพูลศรี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

มิเชล โรดริเกวซ เปิดเผยว่า  เคยได้ยินชื่อเสียงของ อ.หนู กันภัย ซึ่งเป็นบุคคลที่มีคาถาอาคมเกี่ยวกับเรื่องการสักยันต์ เรื่องไสยศาสตร์ และเรื่องพุทธคุณเกี่ยวกับอักขระเลขยันต์ รวมทั้งการที่มีดาราฮลลลีวู้ดรุ่นพี่ อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ได้เคยมาทำการสักยันต์กับอาจารย์หนู  แล้วประสบผลสำเร็จในทุกๆ ด้าน ตนจึงศึกษาค้นหาตัวเอง จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา  ฟรานเชสก้า เดอ โซโล  เพื่อนดาราสาวที่สนิทกัน ได้มาบอกว่าไปสักยันต์ฉัตรเพชร ตั้งแต่นั้นมาก็มีงานและธุรกิจพร้อมกับสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตตลอด จึงขอให้เพื่อนดาราสาวคนดังกล่าว นำพามาพบกับ อาจารย์หนู ที่เมืองไทย

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2555 ทราบว่า อาจารย์หนูได้เดินทางไปสักยันต์ให้กับบรรดาลูกศิษย์ที่ประเทศอเมริกา แต่ครั้งนั้นเข้าจองคิวไม่ทัน จึงต้องมาในวันนี้ และก็ได้ขอให้อาจารย์หนูสักยันต์ 5 แถวหนุนดวง ให้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและคนในครอบครัว ซึ่งมีความเชื่อว่าเมื่อสักยันต์ไปแล้ว ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับผลงานที่ผ่านมาดาราฮอลลีวู้ดสาว กล่าวว่าเคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Resident Evil ภาค 5(ผีชีวะ5) ระห่ำ กระฉูด Fast Six หรือ Fast & Furious 6 ฯลฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ ฟรานเชสก้า เดอ โซโล  ยังได้มาสักยันต์เพิ่มอีกคือยันต์ใบพัด ซึ่งมีลักษณะคล้ายยันต์ 5 แถว แต่พุทธคุณต่างกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เตรียมตัวเดินทางกลับประเทศอเมริกา ทันที

ด้านอาจารย์หนู กันภัย กล่าวว่า หลังจากที่มีการสักยันต์ 5 แถว ให้กับบรรดาลูกศิษย์ ซึ่งมีทั้งดารานักแสดงทั้งไทยและเทศ จนเป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วโลก ตนก็ได้บอกกับลูกศิษย์ทุกคนที่มาทำการสักยันต์ว่า ขอให้ประพฤติตนเป็นคนดี ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม และที่สำคัญอย่าลืมดูแลบิดามารดา พร้อมกันนี้ก็จะบอกกล่าวให้ลูกศิษย์ทุกคนกินเจเป็นเวลา 3 วัน หรือ 7 วัน เพื่อเป็นการให้ทาน หรือทำบุญโดยการงดทานเนื้อสัตว์ทุกชนิดอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์