พอชควง เบค ถ่ายหวิวรับอเมริกา

คู่รักคนดัง "วิคตอเรีย" และ "เดวิด เบคแคม"

ลงทุนเปลื้องผ้าถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร W ฉบับเดือนสิงหา โพสลวดลายร้อนฉ่า ขณะที่ภาพข้างในฉบับยิ่งยั่วยวนร้อนแรงกว่า


เป็นผลงานของช่างภาพคือนายสตีเว่น ไคลน์

ถ่ายภาพคู่รักคนดังไม่ใส่เสื้อผ้าในหลากหลายท่วงท่าอิริยาบถสุดหวิว โดยนักเตะชื่อดังของโลกวัย 32  และภรรยาแห่งวงสไปซ์ เกิร์ล จะออกรายการชื่อ Victoria Beckham: Coming to America ที่กำลังจะออกอากาศทางช่องเอ็นบีซี สเปเชี่ยล



ซึ่งตามติดชีวิตของวิคตอเรีย

นับตั้งแต่ที่เธอเตรียมตัวย้ายจากยุโรปมาลอส แองเจลิส ซึ่งสามีนักฟุตบอลสุดหล่อจะมาค้าแข้งอยู่ในทีมลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ ของเมเจอร์ลีก ในสหรัฐฯ ที่นั่น (ในรายการผู้ชมจะได้เห็นเดวิดนิดหน่อย แต่จะไม่ได้เห็นลูก ๆ ทั้งสามของเขาเลย)

ฉันคิดว่าคนดูจะได้เห็นฉันจริง ๆ เป็นครั้งแรก

ฉันคิดว่าพวกเขาจำฝังใจว่าฉันเป็นแม่วัวผู้ระทมทุกข์ที่ไม่ยิ้มเลย แต่จริง ๆ แล้วฉันตรงกันข้ามเลยนะคะ วิคตอเรียให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มดังกล่าว


เธอยังพูดย้อนเรื่องความรักเมื่อครั้งที่ได้พบเจอสามีผู้นี้

เมื่อครั้งกระโน้นด้วยว่า ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าเขาเป็นใคร เขาจะอยู่กับแม่ กับพ่อและน้องสาวเขาตลอด ขณะที่นักฟุตบอลคนอื่น ๆ จะเมากันอยู่ที่บาร์โน่น

ฉันมีความรู้สึกที่ใช่ตั้งแต่แรกแล้วว่า เดวิดเป็นสุภาพบุรุษ

เป็นคนรักครอบครัว ซึ่งสำคัญมาก เพราะฉันก็เป็นเหมือนกันค่ะ ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคลิกกันเรื่องที่ชอบแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย

เดวิดและวิคตอเรียแต่งงานกันในเดือนกันยายน ปี 1999

หลังจากที่คบหากันมาตั้งแต่ปี 1997 หลังจากที่พบกันในเกมการแข่งขันฟุตบอลครั้งหนึ่งในลอนดอน



พูดถึงเรื่องเสื้อผ้าและการแต่งกาย เดวิดบอกว่า

"ผมมีความชอบเรื่องการแต่งกายมาเสมออยู่แล้ว แต่เมื่อมาเจอกับวิคตอเรีย เธอก็เข้ามานำทางผมให้ไปในทางที่ถูกมากขึ้น เมื่อเธอบอกว่ามีอะไรที่ดูไม่ดี  ผมก็เชื่อเธอ เรามีอะไรที่เชื่อมโยงกันในแนวนั้น" นักฟุตบอลลูกสามสุดหล่อเผย


นอกเหนือจากการประกาศทัวร์คอนเสิร์ตการกลับมารวมตัวกันของวงสไปซ์ เกิร์ลแล้ว

วิคตอเรียได้ปฏิเสธว่าเธอจะรื้อกรุยทางงานโทรทัศน์ขึ้นมาใหม่ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของวงสไปซ์ เกิร์ล มีกำหนดเปิดคอนเสิร์ตในวันที่ 7 ธ.ค. ที่ลอสแองเจลิส เป็นการหวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกสาว ๆ ทั้ง 5 ซึ่งเคยขายแผ่นเสียงได้ทั่วโลกนับล้านแผ่นในปี 1990 ก่อนที่จะแยกวงกันไปในปี 2001.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์