เลดี้-กาก้าจุดกระแสขัดแย้งอีก!!

'เลดี้ กาก้า' สร้างกระแสไม่พอใจอีก เมื่อสวมบราติดปืนไรเฟิล ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตล่าสุด 

ในช่วงเวลาไม่ถึงเดือน หลังเกิดเหตุสังหารหมู่ที่ ร.ร.ประถมแซนดี้ ฮุค ของสหรัฐ

 14 ม.ค. 56  เลดี้ กาก้า ยอดนักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ได้จุดกระแสความไม่พอใจ ด้วยการสวมบราติดปืนไรเฟิลพลาสติก 2 กระบอก ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ในช่วงเวลาไม่ถึงเดือน หลังเกิดเหตุสังหารหมู่ที่โรงเรียนประถมแซนดี้ ฮุค ของสหรัฐ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 26 คน

 เลดี้ กาก้า สวมชุดที่ก่อให้เกิดกระแสขัดแย้งในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต บอร์น ดีส เวย์ บอลล์ ในอเมริกาเหนือ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาครอบครัวของเหยื่อกระสุนของ อดัม แลนซ่า ที่ใช้อาวุธปืนคร่าชีวิตเด็ก 20 คน และผู้ใหญ่ 6 คน ในเหตุการณ์สังหารหมู่ เมื่อเดือนธันวาคม

  เลดี้ กาก้า เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเสื้อผ้าที่สวมใส่บนเวที ที่มักจะสร้างกระแสความขัดแย้งอยู่เป็นประจำ และในจำนวนชุดที่เธอเคยเลือกสวมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ที่แวนคูเวอร์ ของแคนาดาก็คือ ชุดที่ตัดเย็บจากเนื้อวัว และเสื้อขนสัตว์ย้อมสีชมพู

ตอนที่เธอสวมชุดเนื้อวัวขึ้นเวที ซึ่งมีแดนเซอร์สองคนช่วยกันเข็นเธอขึ้นไปอยู่ในบรรยากาศที่สะท้อนถึงร้านขายเนื้อ ที่เธอถูกแขวนอยู่กับเนื้อปลอม  เลดี้ กาก้า ยังคงแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่นำไปสู่ความขัดแย้งอยู่เป็นประจำ แม้ว่าจะถูกคนในวงการวิพากษ์วิจารณ์ โดยเฉพาะการสวมเสื้อขนสัตว์และเนื้อสด

  ชารอน ออสบอร์น อดีตกรรมการรายการ ดิ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ ได้ตำหนิอย่างรุนแรงว่า ความจริงที่ว่า สัตว์ที่ปกป้องตัวเองไม่ได้เหล่านี้ ถูกฆ่าเพื่อให้คุณได้โพสต์ท่าถ่ายรูปต่อหน้าสื่อ มันเป็นสิ่งที่น่าขยะแขยงสำหรับฉัน หลังจากนั้น ไม่นาน เลดี้ กาก้า ก็ปรากฏตัว ในชุุดเสื้อคลุมขนสัตว์ ย้อมสีชมพูอีก

ชุดยางสีเหลืองและชุดสีขาว ที่ดูเหมือนเป็นการผสมผสานกันระหว่างชุดอวกาศกับชุดคนเลี้ยงผึ้ง ก็อยู่ในกลุ่มชุดที่แปลกประหลาดที่เธอสวมใส่บนเวที เลดี้ กาก้า หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี่ เจอร์มาน็อตต้า ยังได้ชื่อว่า เป็นคนที่ไม่เคยรู้สึกผิดเกี่ยวกับชุดที่สวมใส่ และเธอได้ตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนๆ ที่ไม่พอใจที่เธอสวมเสื้อขนสัตว์ว่า เธอเลือกที่จะไม่ให้ความเห็นว่า เสื้อขนสัตว์ที่เธอทำจากของจริงหรือของปลอม เพราะมันจะเป็นการหน้าไหว้หลังหลอก ถ้าทำเป็นไม่รู้ว่า มันเป็นหนังงู , นกกระจอกเทศ , หนังวัว , หนังแกะ หรือหนังจระเข้ แล้วก็จะไปอ้างถึงเนื้อวัว ที่เธอเคยสวมมาแล้ว เพราะคนอื่นอาจมองว่าเป็นแค่ซากเนื้อวัว แต่สำหรับเธอมันคืออาหารจานหลักที่อร่อยที่สุด

เลดี้-กาก้าจุดกระแสขัดแย้งอีก!!


'เลดี้-กาก้า'


'เลดี้-กาก้า'


'เลดี้-กาก้า'


'เลดี้-กาก้า'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์